มินโฮ (Minho) – SHINee พูดถึงการแสดงในเรื่อง “The Fabulous” และข้อความที่คีย์ (Key) ส่งมาหลังจากดูซีรีส์
2022-12-29 10:34:27
Advertisement
คลิก!!!

มินโฮ (Minho) วง SHINee ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเขา The Fabulous

The Fabulous เล่าเรื่องการทำงาน, ความมุ่งมั่น, โรแมนติก และมิตรภาพ ของคนหนุ่มสาวในแวดวงแฟชั่น ซีรีส์นำเสนอความยากลำบากในการเอาตัวรอดในโลกแฟชั่นที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และ สีสันที่น่าหลงใหลของกระแสที่เปลี่ยนไปตลอด

มินโฮ รับบทเป็น จีอูมิน ช่างภาพอิสระที่มีพร้อมทั้งหน้าตา, ความสามารถ และเซนส์แฟชั่น แต่เขาขาดแรงบันดาลใจในการทำงาน เรื่องนี้มินโฮ ได้ร่วมงานกับ อีซังอุน (Lee Sang Woon), พัคฮีจอง (Park Hee Jeong) และ แชซูบิน (Chae Soo Bin) ซึ่งรับบทเป็น เพื่อนสนิทและแฟนเก่าของ จีอูมิน 


เมื่อพูดถึงฉากจูบระหว่างตัวละครของเขาและ แชซูบิน มินโฮบอกว่า

“นั่นเป็นฉากจูบที่หนักที่สุดเท่าที่ผมเคยแสดงมาเลยครับ ผมอ่านในบทแล้ว และก็กังวลมาตลอดในการถ่ายทำ”

“โชคดีที่ แชซูบินใจดีมากและเข้าใจตอนที่เราถ่ายทำกัน”

เขาพูดเพิ่มพร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมงานของเขา มินโฮเล่าว่าใช้เวลาถ่ายทำฉากนั้นอยู่ถึง 4-5 ชั่วโมง แบบไม่รู้ว่าจะสั่งคัทเมื่อไหร่ เพราะทีมงานต้องการรายละเอียดมากที่สุด

มินโอได้อธิบายว่าเขาต้องสนิทกับแชซูบินก่อนเพื่อให้สามารถแสดงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับเธอในเรื่องได้

 

“เพื่อที่จะแสดงความรู้สึกที่คลุมเครือ [จากการเป็นทั้งเพื่อน และแฟนเก่า] ผมรู้สึกว่าเราต้องสนิทและรู้จักสไตล์ของกันและกัน ตอนแรกก็รู้สึกทำตัวไม่ถูก และเราทั้งคู่ก็อายกันครับ แต่เราก็พยายามสนิทกันมากขึ้น”

เขายกความดีความชอบเรื่องนี้ให้กับ คิมจองฮยอน ผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน

The Fabulous ถือเป็นการแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของมินโฮตั้งแต่อายุเข้า 30 ปี และเขาบอกว่าพยายามโฟกัสให้สิ่งที่แตกต่างออกไป

นอกจากผู้ชมทั่วโลกที่รับชมเรื่อง The Fabulous แล้ว คีย์ (Key) สมาชิกวง SHINee ก็ดูเหมือนจะไม่พลาดผลงานการแสดงของมินโฮเช่นกัน

“ผมได้รับข้อความจากคีย์ครับ” มินโฮเล่า

“เช้าวันหนึ่ง เขา [ส่งข้อความ] มาว่า ‘ใครเป็นผู้กำกับ?’ ผมเลยตอบไปว่าผู้กำกับเป็นใคร แล้วถามเขาว่า ‘ชอบหรือเปล่า? ทำไมเหรอ?’ แต่เขาไม่ตอบกลับมาครับ ผมสงสัยมาตลอดว่าทำไมเขาถามอย่างนั้น และตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบเลย”

“ผมไม่รู้ว่าเขาอยากจะร่วมงานกับคิมจองฮยอนในโปรเจคต่อไป หรือว่ามีเหตุผลอื่นที่ทำให้เขาถามอีก แต่คือมันแปลกไงครับที่เขาถามถึงผู้กำกับ” มินโฮพูดพร้อมหัวเราะ

“ตอนนี้เขายังไม่อ่านข้อความของผมเลย เขาเป็นแบบนี้ตลอด ผ่านไปแล้ว 10 ปี เขายังไม่ตอบเลย”

ติดตาม The Fabulous ได้บน Netflix

ที่มา  (1)(2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X