โจฮันชอล (Jo Han Chul) พูดถึงความคิดเห็นที่หลากหลายต่อตอนจบของ “Reborn Rich”
2022-12-28 14:03:45
Advertisement
คลิก!!!

โจฮันชอล (Jo Han Chul) ได้ร่วมพูดคุยกับ Wikitree เกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา “Reborn Rich“
 

เมื่อถามว่าเขาพอใจกับตอนจบของซีรีส์หรือไม่ โจฮันชอลบอกว่า

“ตอนจบส่วนใหญ่มักจะไปผิดทาง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถทำให้ตอนจบยังอยู่ในทิศทางที่นักเขียนต้นฉบับวางไว้และยังคงความตั้งใจแรกของตัวเรื่องซีรีส์เอาไว้ได้”

โจฮันชอลได้พูดถึงความคิดเห็นที่หลากหลายและแตกต่างกันสำหรับตอนจบของซีรีส์ว่า

“เพราะว่าซีรีส์เรื่องนี้กระแสดีมาก หลายคนพูดถึงตอนจบที่พวกเขาต้องการตามที่พวกเขามองหรือตามตัวละคร แต่ถ้าคุณได้มองภาพรวมของซีรีส์และไปดูตอนจบใหม่อีกครั้ง ผมคิดว่าคุณจะรู้สึกว่าตอนจบแบบนี้แหละถูกต้องแล้ว”

 

โจฮันชอลรับบทเป็น จินดงกี ลูกชายคนที่ 2 ของผู้ก่อตั้งซุนยังกรุ๊ป ตระกูลแชโบลผู้ร่ำรวยและมีอิทธิพลในเกาหลี เขาเป็นคนทะเยอทะยาน และเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้ 

“ผมคุยกับผู้กำกับเยอะมากว่าจะแสดง จินดงกี ออกมายังไง ซึ่งเขาเป็นตัวละครในเว็บตูนต้นฉบับด้วย ผมคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าเข้าใจตัวละครโดยไม่ต้องอ่านต้นฉบับ ถึงแม้ว่ามันอาจจะช่วยให้ผมเข้าใจตัวละครของตัวเองมากขึ้น แต่ก็จะมีบางช่วงที่ทำให้ผมสับสนได้เหมือนกัน ผมกำลังคิดว่าจะลองอ่านเว็บตูนดูซักวันครับ”

เมื่อถามถึงจุดที่เขาให้ความสำคัญมากที่สุดตอนแสดงเป็นจินดงกี เขาบอกว่า 

“ผมให้ความสำคัญกับการเป็นลูกชายคนที่ 2 ของเขา มันมีเรื่องเศร้าของการเป็นลูกคนที่ 2 ครับ จริงๆผมไม่รู้หรอกเพราะผมไม่ได้เป็นลูกคนที่ 2 ของที่บ้านผมเหมือนกัน แต่จินดงกีเคยพูดว่าเขารู้สึกเหมือนไม่มีตัวตนในบ้านเพราะเป็นลูกคนที่ 2 ทำให้ผมอยากจะให้ความสนใจกับจุดนั้น ผมพยายามแสดงบทจินดงกีให้ออกมาในแบบนั้น จินดงกีเรียนเก่งแต่ไม่ได้เอาความฉลาดมาใช้ในทางที่ดี และพยายามทำตัวให้ดูดีในสายตาพ่อเพื่อให้ได้รับความสนใจ”

 

นอกจากเรื่อง Reborn Rich โจฮันชอลยังเคยร่วมงานกับซีรีส์อาทิ  Hometown Cha Cha Cha, The Law Café, Weak Hero Class 1 

โจฮันชอลพูดถึงการทำงานหนักในปี 2022 ของเขาว่า 

“แม่ผมบอกว่าเพราะว่าผมเกิดปีวัว ผมคิดว่าท่านพูดถูกนะ”

เขาพูดต่อ

“ปกติแล้วผมไม่รู้ครับว่าตัวเองรู้สึกเหนื่อยตอนไหน ผมไม่ชอบเที่ยวเล่นและพักผ่อน ผมนั่งนิ่งๆที่บ้านไม่ได้ด้วย ผมไม่มี TV ในบ้านด้วยซ้ำ ผมเคยมีนะ แต่เวลาผมดู TV ผมจะยืนดู”

 

โจฮันชอลปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ผมใช้ชีวิตและทำทุกอย่างเหมือนที่ทำมาตลอด ผมสนุกเหมือนที่รู้สึกในปีที่แล้ว แต่ผมคิดว่ามีอีกหลายสิ่งที่ผมต้องรู้สึกขอบคุณ ผมทำงานหนักขึ้นใน Reborn Rich ผมเลยรู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบมัน”



Reborn Rich ออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม

ถึงแม้ตอนจบจะเซอร์ไพรส์ใครหลายคน และทำให้ผู้ชมบางส่วนรู้สึกไม่พอใจกับตอนจบ อย่างไรก็ตาม Reborn Rich ยังคงทำเรตติ้งได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคน

 

ที่มา   Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X