เวทีเคป๊อปในตำนาน: ครั้งหนึ่ง แทคยอน 2PM เคยอุ้ม ยุนอา SNSD วิ่งหนีระหว่างแสดงบนเวที
2022-12-18 19:57:12
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ Kpop ที่ได้สัมผัสกับวันอันรุ่งโรจน์ของศิลปินเจน 2 อาจจะต้องเคยเป็นสักขีพยานในการทำงานร่วมกันที่เป็นระดับ "ตำนาน" มากมายบนเวทีของพวกเขา และหนึ่งในเวทีที่โดดเด่นที่สุดคือเวทีของวง SNSD และ 2PM ซึ่งครั้งหนึ่งเคยกลายเป็นไวรัลไปทั่วกลุ่มแฟนคลับกับการทำงานร่วมกันในโฆษณาสวนน้ำ “Cabi Song”

ในตอนนั้น ยุนอา SNSD ได้โชว์เคมีระหว่างเธอกับ แทคยอน 2PM และเมื่อเห็นว่าพวกเขาเข้าร่วมรายการวาไรตี้ด้วยกัน ข่าวลือเรื่องการเดทจึงเริ่มเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคน

นอกจากนี้ แม้แต่ช่องรายการ MBC ก็ยังชิปคู่นี้โดยให้ทั้ง SNSD และ 2PM ได้ขึ้นโชว์ด้วยกันในงาน Song Festival เมื่อปี 2009 และเวที “Love Song Medley” ของทั้งสองวงก็เริ่มต้นด้วย VCR ที่โชว์ให้เห็นว่า SNSD พบข่าวการเดทของ ยุนอา และ แทคยอน 2PM บนพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์ ซึ่งพอ ยุนอา เห็นข่าวก็ทำหน้ามุ่ย

ยุนอาโกรธ แทคยอน และปฏิเสธที่จะรับสายของเขา เมื่อเห็นสิ่งนี้ 2PM และ SNSD จึงพยายามทำให้พวกเขากลับมาคืนดีกันอีกครั้งโดยวางแผนทำงานร่วมกัน ซึ่งบนเวที แทคยอน กล่าวขอโทษ ยุนอา จากนั้นไอดอลหนุ่มก็อุ้ม ยุนอา และวิ่งหนีไป ในขณะที่สมาชิกที่เหลือต่างโห่ร้องอย่างกระตือรือร้น

สิ่งนี้ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับวงการเคป๊อปในปัจจุบัน ที่ไอดอลเจน 3 และ 4 มักจะหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเพราะกลัวข่าวลือเรื่องการออกเดท ในความเป็นจริงหากเวทีของ 2PM และ SNSD เกิดขึ้นในปัจจุบันมันอาจกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดประเด็นหนึ่งก็เป็นได้

 

ชาวเน็ตแสดงความเห็นกับเรื่องนี้กันเช่นว่า

“เจน 2 นี่มัน…..อะไรจะปานนั้น”

“วันนั้นสนุกมาก สถานีโทรทัศน์ยังได้ออกอากาศ Wonder Girls และ BIG BANG อีกด้วย”

“ในสมัยเจน 2 ไอดอลชายและหญิงร่วมมือกันแบบนี้ค่อนข้างบ่อย นอกจากนี้ก็ยังมี KARA และ SHINee อีกด้วยนะ และการทำงานร่วมกันนั้นถือเป็นโอกาสทองเลยล่ะ!”

“ว้าว ทำไมทุกคนสวยจัง”

ฯลฯ

 

ที่มา  k14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X