ชมคลิป: สมาชิก SEVENTEEN เคลื่อนไหวเป็นจังหวะเดียวกันแม้จะไม่ได้กำลังเต้นด้วยกันก็ตาม?!
2022-12-05 09:19:34
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าสมาชิกวง SEVENTEEN นั้นมีทักษะในการซิงโครไนซ์เป็นจังหวะเดียวกันที่เป๊ะมาก ๆ แม้จะไม่ได้กำลังเต้นด้วยกันก็ตาม!

SEVENTEEN เดบิวต์ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 ซึ่งพวกเขาเป็นที่รู้จักกันดีกับวงที่เต้นได้สอดคล้องประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ

แม้ว่าพวกเขาจะเป็นหนึ่งในวงเคป๊อปที่มีสมาชิกมากที่สุด โดยมีมากถึง 13 คน แต่พวกเขาก็ไม่เคยล้มเหลวในการเคลื่อนไหวพร้อมกันในระหว่างการขึ้นโชว์ ว่ากันว่าพวกเขาเข้มงวดกับตัวเองมากเมื่อต้องเรียนรู้และฝึกฝนในระหว่างออกแบบท่าเต้น

ปกติแล้วเป็นเรื่องยากสำหรับวงที่มีสมาชิกจำนวนมาก ๆ ที่จะประสานท่าเต้นของพวกเขาให้สอดคล้องกันแบบเป๊ะ ๆ แต่กับ สมาชิกของวง SEVENTEEN นั้นสามารถทำมันได้เสมอ และแฟน ๆ ก็ภูมิใจในทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา เช่นเดียวกับท่าเต้นที่ประสานกันแบบลงตัว

การเต้นที่สอดคล้องประสานกันของพวกเขาไม่เพียงแต่นำไปใช้กับการแสดงในเพลงของตัวเองเท่านั้น พวกเขายังซิงค์กันได้ดีแม้จะกำลังโคฟเวอร์เพลงของคนอื่นก็ตาม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีแฟนคลับคนหนึ่งได้สร้างวิดีโอที่รวบรวมความเป๊ะปังในการเคลื่อนไหวของสมาชิกวง SEVENTEEN ที่ไม่ใช่ในระหว่างการเต้นเท่านั้นแต่ยังอยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเขาด้วย!

แฟนคลับคนดังกล่าวได้รวบรวมวิดีโอบางส่วนจากการสัมภาษณ์ รายการทีวี รายการเรียลลิตี้ วิดีโอบล็อก และอื่น ๆ โดยจะเห็นว่ามีสมาชิกสองคนหรือมากกว่านั้นที่ทำการเคลื่อนไหวในลักษณะเดียวกัน ในเวลาเดียวกัน!

เมื่อได้ดูคลิปนี้ แฟน ๆ ต่างพูดติดตลกว่า สงสัยเป็นเพราะสมาชิกทั้ง 13 คนของ SEVENTEEN ต้องผ่านการออดิชั่นแบบ 'ซิงโครไนซ์' เพื่อเข้าร่วมวงอย่างแน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X