“Suzume” ครองแชมป์อันดับหนังทำเงินมากที่สุด 3 สัปดาห์ซ้อนในขณะที่RADWIMPS ประกาศไลฟ์ผ่าน TikTok LIVE ครั้งแรก 17 ธันวาคมนี้
2022-11-29 15:09:46
Advertisement
คลิก!!!

ทำรายได้ ในสัปดาห์ที่ 3 รวมจำนวนผู้ชม 4.6 ล้านคน รวมรายได้มากกว่า 6.62 ล้านเยน กับอนิเมชั่นลึกลับแฟนตาซีเรื่องใหม่ ผลงานของอาจารย์ มาโกโตะ ชินไค  ซึ่งนับว่าเป็นการทำลายสถิติเดิมของ Your Name (2016) และ Weathering With You (2019) 

 

นอกจากนี้ 3 หนุ่ม RADWIMPS เจ้าของบทเพลงประกอบ OST “Suzume” ยังประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบว่า พวกเขาจะเข้าร่วม TikTok LIVE เป็นครั้งแรก ในวันที่ 17 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยในไลฟ์ครั้งนี้ พวกเขาจะแสดงโชว์เพลงใหม่ และบทเพลงคลาสสิคจาก Mori Art Museum, Roppongi โดยในระหว่างที่ทำการไลฟ์ หนุ่มๆอยากเชิญชวนให้แฟน ร่วมกันติด #RADに歌って欲しい曲 (requestforRAD) เพื่อทำชาเลนจ์ และหนุ่มๆ จะเลือกเพลงจาก # ดังกล่าว นำมาเล่นสดให้แฟนๆ ได้รับชมและรับฟังร่วมกัน 

 

ในขณะที่ OST “Suzume” เป็นการร่วมทำงานร่วมกันของ RADWIMPS และ Kazuma Jinnouchi วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกแล้ว มิวสิควิดีโอ “KANATA HALUKA” เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Tomokazu Yamada ผู้สร้างภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่อง ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วเช่นกัน ติดตามผลงานของพวกเขาได้ที่ 

 

RADWIMPS TikTok LIVE

Date/Time: Dec. 17th (sat) from 9 p.m. (JP)


Stream on RADWIMPS official TikTok account

(https://www.tiktok.com/@radwimps_official)

#RADに歌って欲しい曲 (requestforRAD) TikTok Challenge
Campaign period: Nov. 18 (Fri) - 27th

(Sun) at 11:59 p.m. (JP)
Challenge

 

MV “KANATA HALUKA” Watch now

https://youtu.be/TDi-hGRYX6g

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X