พบกับเด็กฝึกของ BigHit Music ที่รอคอยการเดบิวต์นานที่สุด!
2022-11-14 09:32:17
Advertisement
Pyramid Game

เด็กฝึกในนาม Trainee A ซึ่งคาดการว่าจะอยู่ภายใต้สังกัด BigHit Music ได้รับความสนใจอย่างมาหลังจากที่มีการแนะนำตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

 

ขณะที่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยรายชื่อ 7 คนสุดท้ายที่วางแผนไว้ว่าจะได้เป็นสมาชิกที่ได้เดบิวต์ ซึ่งประกอบไปด้วย ยอร์ช (Yorch) ลีโอ (Leo) ซังวอน (Sangwon) อูชาน (Woochan) เจมส์ (James) เจเจ (JJ) และ จีฮุน (Jihoon) โดยคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวในปี 2022

 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการเดบิวต์ของพวกเขาจะล่าช้าออกไปเนื่องด้วยการขอถอนตัวของ ลีโอ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของพวกเขาเลย และชื่อของ Trainee A ก็ยังไม่รวมอยู่ในรายชื่อศิลปินที่เปิดตัวของ HYBE Labels ด้วย

​​​​​​​

ท่ามกลางความไม่แน่นอนนี้ ชาวเน็ตจึงได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับสมาชิกของกลุ่มอย่าง ซังวอน กับความกังวลถึงอนาคตของเด็กฝึกที่มีพรสวรรค์อย่างเขา

 

ซังวอน เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ปี 2003 อายุ 19 ปี ว่ากันว่าเขาเป็นเด็กฝึกภายใต้ BigHit Music มาตั้งแต่ปี 2016 ทำให้เขาเป็นเด็กฝึกที่มีระยะเวลาการเทรนยาวนานที่สุดของค่าย ซึ่งหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เขาก็น่าจะถูกกำหนดให้เดบิวต์มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่สุดท้ายก็ยังทำไม่ได้โดยไม่ทราบสาเหตุ และภายหลังถูกเพิ่มเข้าในกลุ่ม Trainee A

 

เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาและทักษะการเต้นที่แข็งแกร่ง ทำให้ชาวเน็ตหลายคนตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาเดบิวต์ เมื่ออนาคตของ Trainee A อยู่ในจุดที่ไม่แน่นอน ผู้คนจึงต่างแสดงความกังวลต่ออาชีพการงานของเขามากขึ้น

 

ล่าสุดเขาก็กลายเป็นหัวข้อของบทความล่าสุดในฟอรัมออนไลน์ของเกาหลี ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากแบ่งปันความกังวลและการสนับสนุน ซังวอน ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้

 

“ซังวอนอา… ฉันรู้ว่ามันยากแต่ช่วยรอคอยที่จะเดบิวต์กับ BigHit เถอะนะㅠㅠ”

“ช่วยอดทนจะถึงที่สุดจะได้มั้ย?… ฉันค้นพบว่าเขาหล่อแบบโดดเด่นจากเหล่าเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ในรุ่นต่อไปเลย”

“ช่วยอดทนอีกนิดนะ ซังวอนอา.... ฉันอยากจะเห็นนายได้เดบิวต์จริง ๆ ㅠㅠ” ฯลฯ

 

ขณะที่แฟนชาวต่างชาติแสดงความเห็นกันเช่นว่า

“น่าสงสารจัง ฉันหวังจริง ๆ ว่า bighit จะกลับมาทบทวนแพลนเดบิวต์ของ trainee A โดยเร็วอีกครั้ง ตัวฉันเองตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นพวกเขาเช่นกัน...”

“เขาเทรนมาตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เลย จนตอนนี้ฉันเรียนจบแล้ว....”

“ปลดปล่อยชายคนนี้จากการเป็นเด็กฝึกเสียที”

“น่าประทับใจจริง ๆ ที่เขาอยู่ในบริษัทเดียวมานาน นั่นคือความทุ่มเทอย่างแท้จริง! ฉันสงสัยจริง ๆ ว่าทำไมเขาถึงไม่ไปรายการ  i-land? เขามีทั้งทักษะและหน้าตาที่ดี ดังนั้นฉันสงสัยว่าทำไมบริษัทถึงได้รั้งเขาไว้?” ฯลฯ

ที่มา  Instiz และ Pann Choa

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X