ยอร์ช ยงศิลป์ Trainee A หนุ่มหล่อที่ทิ้งชื่อเสียงเอาไว้ที่เมืองไทย และไปเป็นเด็กฝึกในเกาหลี!
2022-03-13 14:53:48
Advertisement
คลิก!!!

ยอร์ช ยงศิลป์ สมาชิก Trainee A กลุ่มเด็กฝึกของค่ายใหญ่อย่าง HYBE กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศ

HYBE Labels กำลังเตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ Trainee A (ชื่อชั่วคราว) โดยบริษัทเพิ่งจะแนะนำตัวสมาชิกให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันไป พร้อมกับสร้างความคาดหวังให้กับแฟน ๆ เพราะถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ BTS และ TXT อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ยอร์ช ยงศิลป์ สมาชิกชาวไทยจะได้รับความสนใจมากที่สุดด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีและความสามารถที่โดดเด่นของเขา

ภาพถ่ายใหม่ของ ยอร์ช ที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกในทีมของเขากลายเป็นที่พูดถึงเมื่อไม่นานนี้ โดยคลิปสั้น ๆ ที่ถูกปล่อยบนทวิตเตอร์ซึ่งเป็นคลิปที่เขาจัดปกคอเสื้อก็มีคนเข้าไปดูมากถึง 1.3 ล้านวิวภายในวันเดียว นอกจากนี้ ในวิดีโอและการถ่ายภาพเพื่อประเมินรายเดือนของ Trainee A ก็โชว์ให้เห็นรูปลักษณ์ที่เท่ของ ยอร์ช และดึงดูดสายตาของแฟน ๆ และชาวเน็ต

ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา จมูกโด่ง และริมฝีปากสวย ๆ ทำให้ ยอร์ช ดึงดูดแฟน ๆ แม้กระทั่งตอนที่เขาทำท่าเท่หรือยิ้มอย่างสดใส นอกจากนี้ เด็กฝึกสุดหล่อผู้นี้ยังมีส่วนสูงที่น่าประทับใจคือ 173 ซม. อีกด้วย

แม้ว่า ยอร์ช จะเพิ่งปรากฏตัวในวงการ KPOP ในฐานะไอดอลฝึกหัด แต่ความจริงแล้ว เขามีชื่อเสียงมานานแล้วในฐานะนักแสดงเด็กและนายแบบ ชื่อจริงของ ยอร์ช คือ ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ เกิดเมื่อปี 2002 ที่จังหวัดพะเยา เขาเริ่มต้นอาชีพในวงการเมื่ออายุ 10 ขวบ และได้กลายเป็นไอดอลของใครหลายคน

ยอร์ช โด่งดังหลังจากแสดงในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” เขาได้รับคำชมมากมายสำหรับภาพลักษณ์ที่ไร้เดียงสาและทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขา ต่อมาสมาชิก Trainee A ผู้นี้ก็ได้รับเลือกให้แสดงในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ และมีชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก่อนที่จะไปเป็นเด็กฝึกค่าย HYBE อีกด้วย

ไม่เพียงแต่จะแสดงเก่งเท่านั้น แต่ ยอร์ช ยังได้เซ็นสัญญากับงานโฆษณามากมายจากแบรนด์ต่าง ๆ ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกคาดหวังให้เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่โด่งดังในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุด ยอร์ช ตัดสินใจที่จะละทิ้งชื่อเสียงในบ้านเกิดของเขา และเข้าร่วมกับ HYBE เพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นเคป๊อปไอดอล

ยอร์ช ถูกมองว่าเป็นเด็กที่น่ารักและเชื่อฟังผู้ใหญ่มาตั้งแต่เล็ก หลายคนชมเชยว่า ยอร์ช เป็นเด็กที่อ่อนโยน ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับความเอ็นดูจากหลาย ๆ คนและได้รับการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นจากผู้ชม

เมื่อโตขึ้น ยอร์ช ยังคงมีบุคลิกที่เป็นมิตรและเข้ากับคนง่าย ไอดอลชายผู้นี้ไม่ถือตัวและยินดีที่จะถ่ายรูปกับนักแสดงและแฟน ๆ ของเขา ยอร์ช ยังสนิทสนมกับพรีม ชนิกานต์ ที่แสดงในเรื่อง “F4 Thailand: Boys Over Flowers” ​​อีกด้วย

นอกจากนี้ หลายคนยังชื่นชมมิตรภาพระหว่าง ยอร์ช กับ นักแสดงหนุ่ม ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ที่ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กหลังเคยร่วมงานด้วยกัน และจนถึงตอนนี้ แม้ว่าทั้งสองจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่พวกเขาก็ยังติดต่อกันอยู่ เป็นที่ทราบกันดีว่า ภูวิน คอยสนับสนุน ยอร์ช เสมอเมื่อตอนที่เขาเป็นเด็กฝึกในค่าย HYBE และในระหว่างพิธีรับปริญญาของ ภูวิน เมื่อไม่กี่วันก่อน ยอร์ช ก็ได้ส่งดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเพื่อนสนิทของเขาด้วย

 

แม้ว่าตอนนี้ ยอร์ช จะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ แต่เขาก็มีแฟน ๆ จำนวนมากที่คอยติดตามอยู่ ไอดอลชายที่เกิดในปี 2002 ซึ่งมีชื่อเสียงมาตั้งแต่อายุยังน้อย มีรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา บุคลิกที่น่ารัก และความสามารถที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้ ชาวเน็ตจึงเชื่อว่า ยอร์ช จะเป็นที่รักของผู้คนมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X