ลีโอ (Leo) เด็กฝึกภายใต้สังกัด Big Hit ประกาศถอนตัวออกจาก Trainee A!
2022-08-28 16:51:47
Advertisement
คลิก!!!

ลีโอ (Leo) Trainee A เด็กฝึกภายใต้สังกัดของ Big Hit Music ประกาศถอนตัวจากวง 

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม วิดีโอที่ชื่อ “Hello, this is Leo” ได้ถูกโพสต์ลงบนช่อง YouTube ของ Trainee A

 

 

ในวิดีโอดังกล่าว ลีโอ ได้ทักทายผู้ชมแล้วพูดว่า “ไม่ได้คุยกับทุกคนนานแล้วนะครับ ผมแน่ใจว่าพวกคุณบางคนกำลังกังวลเกี่ยวกับผม และพวกคุณบางคนก็อาจจะสงสัยว่าผมอยู่ที่ไหน ผมต้องขอโทษที่ไม่มีการอัปเดตใด ๆ เลยครับ”

 

เขาอธิบายว่า “ผมเป็นเด็กฝึกมาสามปีครึ่งแล้วครับ สามปีครึ่งที่ผ่านมานี้เริ่มต้นตั้งแต่ผมอายุ 17 ปี มันเลยรู้สึกยาวนานมากครับ ผมได้สร้างความทรงจำที่ดีและได้เรียนรู้อะไรมากมาย บริษัทได้เฝ้าดูผมเสมอ ผมยังเด็กตอนที่มาเกาหลีดังนั้นพวกเขาจึงดูแลผมเป็นพิเศษครับ ผมรู้สึกขอบคุณจริง ๆ กับเรื่องนั้น ผมได้พบกับเพื่อนมากมายในช่วงที่เป็นเด็กฝึก รวมทั้งเพื่อนจาก Trainee A ของเราด้วย ผมสร้างความทรงจำมากมายกับพวกเขา ซึ่งเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนครับ”

 

เขาสารภาพว่า “แต่ในทางกลับกัน ในช่วงสามปีครึ่งนี้ ความกังวลที่ผมมีมันมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ผมพยายามซ่อนมันจากคนอื่น ๆ แต่ความกังวลก็เพิ่มขึ้นตามกาลเวลาจนกระทั่งผมไม่สามารถแม้แต่จะควบคุมมันได้ ผมยังคงพูดคุยกับบริษัทเกี่ยวกับทิศทางที่ผมควรจะดำเนินต่อไปด้วยครับ”

 

จากนั้นเขาก็ประกาศว่าเขาจะลาออกโดยกล่าวว่า “ข้อสรุปที่ผมทำได้คือ… แทนที่จะอยู่กับ Trainee A ต่อไป ผมตัดสินใจว่าผมต้องการเวลาเพื่อหยุดสักพักครับ”

 

ลีโอ กล่าวต่อว่า “ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานแล้วครับ และผมก็รู้ว่าการตัดสินใจในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมาก ดังนั้นผมจึงมีปัญหาในการแสดงออกครับ ผมเสียใจกับสมาชิกมาก ๆ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานและเราทุกคนต่างก็ทำงานเพื่อเป้าหมายเดียวกัน”

 

เขากล่าวขอโทษ “ผมขอโทษที่ต้องถอนตัว บริษัทดูแลผมมานานหลายปี สนับสนุนผม และวางรากฐานเพื่อผม ผมเสียใจมากที่ผมจะต้องจากไปแบบนี้ และเหนือสิ่งอื่นใด ผมเสียใจกับพวกคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนสมาชิก Trainee A ทั้งเจ็ดคนมาโดยตลอดครับ”

 

สุดท้าย ลีโอกล่าวเสริมว่า “ผมจะเป็นกำลังใจให้ Trainee A ต่อไป ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนพวกเขาต่อไปด้วยเช่นกัน ไม่ว่าสุดท้ายผมจะทำสิ่งใด ผมจะทำมันให้ดีที่สุดและผมก็หวังว่าผมจะได้พบกับสมาชิก Trainee A อีกครั้ง โปรดเชียร์ผมจนกว่าวันนั้นจะมาถึงด้วยนะครับ”

 

ที่มา   daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X