คูฮารา (Goo Ha Ra) ร่วมแจมร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่น 'Galileo' ทางช่อง Fuji TV
2013-04-09 14:15:49
Advertisement
คลิก!!!

คูฮารา (Goo Ha Ra) ร่วมแจมร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่น 'Galileo' ทางช่อง Fuji TV
 
เมื่อวันที่ 9 เมษายน DSP Media ต้นสังกัดของคูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara เปิดเผยว่า คูฮาราจะเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Galileo' ทางช่อง Fuji TV
 
คูฮาราจะรวมตัวในโปรเจ็คกรุ๊ปที่มีชื่อว่า 'HARA+' กับฟุคุยามะ มาซาฮารุ (Fukuyama Masaharu) นักร้องนักแต่งเพลงที่รับบทเป็นนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Galileo' และจะร้องเพลง 'Love Spell' เพลงหลักของละครเป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี
 
DSP กล่าวว่า "ฟุคุยามะ มาซาฮารุ จะเข้าร่วมโปรเจ็คนี้ในฐานะโปรดิวเซอร์ ส่วนคูฮาราจะเข้าร่วมโปรเจ็คนี้ในฐานะนักร้องครับ" เสริม "เนื่องจากครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฟุคุยามะ มาซาฮารุ นักแสดงและนักร้องนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นจะได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆ ต่างก็แสดงความสนใจอย่างร้อนแรงครับ"
 
สำหรับเพลง 'Love Spell' ที่คูฮาราร้อง จะถูกนำไปประกอบละครเรื่อง 'Galileo' ในส่วนที่จะออกอากาศที่เกาหลี
 
'Galileo' เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนที่เล่าถึงเรื่องราวของนักฟิสิกส์อัจฉริยะกับตำรวจสายสืบหญิงช่วยกันคลี่คลายคดีประหลาดร่วมกัน ซึ่งหลังจากละครอออกอากาศครั้งแรกทางช่อง Fuji TV เมื่อปี 2007 ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแต่ละประเทศในแถบเอเชีย
 
'Galileo' ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งพร้อมกับเรื่องราวใหม่ๆ ในรอบ 6 ปี จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง Fuji TV ในวันที่ 15 เมษายนนี้ และจะออกอากาศตอนแรกในเกาหลีในวันที่ 6 พฤษภาคม ทางช่องเคเบิล MBC Queen

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X