คูฮารา (Goo Ha Ra) เผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองเนื่องในวันเกิด
2013-01-14 12:06:01
Advertisement
Pyramid Game

คูฮารา (Goo Ha Ra) เผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองเนื่องในวันเกิด
 
คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองเนื่องในวันเกิด
 
เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มกราคม คูฮาราได้เปิดเผยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองที่กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทาง Twitter โดยมีหัวข้อว่า 'To. แฟนๆ ทุกคน' ซึ่งคูฮาราเริ่มกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ ฮาราเองค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้จัดปากกาเขียนจดหมายอีกครั้งหลังจากไม่ได้เขียนมานาน ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ปีมะเส็ง 2013 ค่ะ"  
 
เธอกล่าวอัพเดทสถานะของตัวเองในปัจจุบันว่า "ช่วงนี้อากาศหนาวมากเลยนะคะ ต้องใส่เสื้อผ้าอุ่นๆ และทานอาหารอร่อยๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ส่วนฉันเองก็รดูแลสุขภาพและอาหารการกินอย่างดีอยู่ค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงกันมากนักนะคะ! ฉันแข็งแรงมากค่ะ"
 
คูฮารากล่าวต่อว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของฉันค่ะ! เพราะฉะนั้นฉันเองก็อยากจะแสดงความขอบคุณทุกๆ คนที่อวยพรวันเกิดให้ฉันเสมอ ก็เลยเขียนจดหมายแล้วเอามาโพสลงค่ะ ขอขอบคุณความรัก เสียงเชียร์ที่อบอุ่น และกำลังใจที่มีให้ฉันคนนี้ที่ยังขาดแคลนอีกหลายอย่างอย่างเสมอค่ะ"
 
สุดท้าย เธอกล่าวว่า "เนื่องจากปีใหม่ 2013 นี้เป็นปีที่สดใส ปีนี้ ฉันก็จะเป็นฮาราที่ตั้งใจทำงานยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังค่ะ ขอให้ปี 2013 เป็นปีที่ทุกๆ คนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ทำงานที่อยากจะทำได้สำเร็จนะคะ ฉันรักคุณค่ะ"
 
อนึ่ง Kara กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่ญี่ปุ่น โดยพวกเธอเพิ่งปิดฉากการแสดงที่โตเกียวโดมเมื่อวันที่ 6 มกราคม อย่างประสบความสำเร็จ และคว้า 3 รางวัลในงาน 27th Japan Gold Disc Awards

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X