ไอดอลที่เผยว่าตนเองเป็นแฟนตัวยงของราชินีแห่งวงการ K-pop อย่างไอยู
2022-10-28 08:52:20
Advertisement
คลิก!!!

ไอยูเป็นตำนานของ K-pop โดยไม่มีข้อกังขาใด ๆ! น้ำเสียงที่น่าทึ่งและเพลงที่แสนมหัศจรรย์ของเธอทำให้เธออยู่วงการมาอย่างยาวนาน เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 14 ปี ไอยูมีแฟนคลับจำนวนมากไม่เพียงแค่ในเกาหลีแต่รวมไปถึงทั่วโลก แต่เธอก็ยังทำให้ไอดอลคนอื่น ๆ หลงรักในเพลงของเธอเช่นกัน ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของไอยูแน่นอนว่าคุณไม่ได้โดดเดี่ยวแน่นอน มาดูกันว่าไอดอลต่อไปนี้ใครจะเป็นเพื่อนร่วมติ่งของคุณบ้าง!

 

นายอน, จีฮโย และจองยอน TWICE

สมาชิกที่โตที่สุดของ TWICE เป็นแฟนคลับของไอยูมาอย่างยาวนาน นายอนเผยว่าเธอได้แหวนเป็นของขวัญจากไอยู เธอจึงใส่แหวนทุกวัน อีกทั้งนายอนยังได้อะพโหลดรูปที่ถ่ายกับไอยูหลังเวทีคอนเสิร์ต “The Golden Hour” หลังจากนั้นสมาชิกร่วมวงอย่างจีฮโยและจองยอนก็อัพรูปที่ไปคอนเสิร์ตไอยูเช่นกัน

 

จงโฮ ATEEZ

จงโฮ ATEEZ เคยร้องเพลง “Love Poem” ในรายการ “Kingdom: Legendary War” ร่วมกับอึนกวัง BTOB และซึงมิน Stray Kids และเขาก็โชคดีพอที่จะได้รับความสนใจจากซุปตาร์ที่เขาชื่นชอบ! เขาแสดงคำขอบคุณด้วยข้อความจากใจลงบนไอจี และเมื่อเดือนที่แล้วจงโฮก็ไปดูคอนเสิร์ตไอยูด้วย

 

VIVIZ

 

ออมจี สมาชิกวง VIVIZ ได้อัพโหลดชาเล้นจ์เพลง “Celebrity” ลงบนไอจีเมื่อเดือนมกราปีที่แล้วและได้รับความสนใจจากไอยู! ออมจีเป็นแฟนพันธุ์แท้ของไอยู เธอมักจะอัพโหลดและแนะนำเพลงของไอยู และเธอก็ไปคอนเสิร์ตไอยูกับเมมเบอร์อย่างชินบีและอึนฮา

 

ซูบินและบอมกยู TXT

บอมกยู TXT แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าเขาเป็นแฟนคลับไอยู เขามักจะแนะนำเพลงของเธออยู่บ่อย ๆ และเปิดเพลงของไอยูเวลาไลฟ์กับแฟน ๆ บอมกยูและซูบินไปดูคอนเสิร์ตไอยูและกล่าวถึงประสบการณ์ที่น่าประทับใจลงทวิตเตอร์และ Weverse

 

ITZY

สามารถพูดได้เลยว่า ITZY เป็นแฟนเกิร์ลที่ประสบความสำเร็จ เพราะพวกเธอเคยไปออก “IU’s Palette” และได้เจอไอดอลของพวกเธอ! ไม่เพียงแค่นั้น แต่ไอยูยังเชิญ ITZY ให้ขึ้นไปแสดงเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตของไอยูอีกด้วย ITZY คงจะเป็นแฟนเพลงของไอยูตลอดชีวิตอย่างแน่นอน!

 

THE BOYZ

สมาชิกหลายคนของวง THE BOYZ เปิดเผยว่าพวกเขาชอบเพลงของไอยู และสมาชิกบางคนก็ไปคอนเสิร์ตไอยู รวมทั้งเจคอบและเควินที่โพสคลิปเจคอบส่งเสียงเชียร์ไอยู ฮยอนแจเคยแนะนำเพลงของไอยูและโพสคลิปร้องเลงของไอยูอีกด้วย

 

จียอน T-ara

ไม่ต้องแปลกใจเพราะจียอนกับไอยูเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน แน่นอนว่าเธอต้องเป็นแฟนคลับตัวยงของไอยู! เธอสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตไอยูและอัพลงสตอรี่ไอจีด้วยโมเม้นท์แสนหวาน ทั้งคู่สนับสนุนกันทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวผ่านมิตรภาพที่น่ารักของพวกเธอ

 

เจโฮปและจองกุก BTS

เจโฮปเคยเป็นแขกรับเชิญใน “IU’s Palette” เขาดีใจจนทำตัวไม่ถูกเพราะได้เจอไอดอลของเขา! ทั้งคู่มีช่วงเวลาที่สนุกสนานและได้ร้องเพลงด้วยกัน และเขาก็ไปดูคอนเสิร์ชไอยูกับเพื่อนร่วมวงอย่างจองกุกที่เป็นอีกหนึ่งแฟนคลับตัวยงของไอยู ทั้ง BTS และไอยูต่างก็เป็นตำนานของ K-pop จึงน่าทึ่งมากที่เห็นพวกเขาสนับสนุนกันและกัน!


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X