ซีรีส์เกาหลี 10 เรื่องที่เรตติ้งสูงสุดตลอดกาล
2022-10-20 16:06:07
Advertisement
คลิก!!!

จากตอนจบของซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง "Extraordinary Attorney Woo" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เป็นเรื่องปกติสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ที่ดูแล้วก็อยากจะดูอีก ในบทความนี้เราเลยจะพูดถึงซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เช่น "Descendants of the Sun", "My Love From Another Star" และ "Penthouse" แต่ซีรีส์เกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาล 10 เรื่องนั้นจะมีเรื่องไหนบ้าง ลองดูรายชื่อซีรีส์เกาหลีต่อไปนี้เพราะอาจจะเป็นเรื่องที่คุณไม่เคยดูก็ได้!

 

1. My Lovely Sam Soon

มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 37% และเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 49.1% " My Lovely Sam Soon" เป็นซีรีส์ที่น่ารัก เพราะตัวละครหลักไม่ "สวย" ไม่รวย แต่เป็นตัวละครที่พยายามทำทุกอย่างให้สำเร็จ ทั้งพยายามลดน้ำหนักให้ได้ตามมาตรฐานความงามของสังคม ทั้งหมดนี้เพื่อจัดการกับแฟนเก่าที่นอกใจ ทำให้รู้สึกดีมากที่ได้เห็นตัวละครหลักเป็นแบบนี้ซึ่งเหมือนคนทั่วไป ไม่แปลกใจที่ซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความรักอย่างมากมาย!

 

2. Bread, Love and Dreams

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของซีรีส์เกาหลี ยุนชียุนได้ก้าวสู่การเป็นดาราที่เฉิดฉายผ่านบทบาทของเขาในฐานะชายหนุ่มยุค 70 ที่มุ่งมั่นสู่ความฝันของตนที่จะเป็นนักเบเกอรี่ที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้ ซีรีส์ 30 ตอนอย่าง " Bread, Love and Dreams" ได้เรตติ้งถึง 50.9%! แต่ระวังเพราะเมื่อดูละครเรื่องนี้แล้วอาจจะทำให้คุณหิวขนมปังมากขึ้นกว่าเดิม!

 

3. Stairway to Heaven 

คุณเคยดูซีรีส์ที่ดาราแสดงฉากเล่นบูมเมอแรงซึ่งเป็นฉากที่โด่งดังหรือไม่ ฉากนี้มาจากซีรีส์เรื่อง "Stairway to Heaven" ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาล! เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความเศร้า ความขมขื่น และแสดงให้เราเห็นว่าคนเราควรมีความสุขกับทุกช่วงเวลาของชีวิตและสิ่งที่เราได้รับ!

 

4. The Moon Embracing the Sun

บทบาทสุดยิ่งใหญ่ที่นักแสดงอย่างคิมซูฮยอนสามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่สงดี เรื่องราวของเจ้าชายผู้สูญเสียรักแรกของเขาจากอุบัติเหตุที่น่าเศร้า หลายปีต่อมาเขาก็ได้พบเธออีกครั้ง เรื่องราวความรักนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจำนวนมากอย่างละครแน่นอน ซีรีส์เรื่องนี้จบลงด้วยการได้รับรางวัลซีรีส์และนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 48 และมีเรตติ้งสูงสุดถึง 42.2%

 

5. Full House 

การใช้ชีวิตแบบแฟนเกิร์ล ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมากจากการ์ตูน "Full House" แต่งโดยวอนซูยอน "Full House" จะพาคุณนั่งรถไฟเหาะพร้อมกับช่วงขาขึ้นและขาลง การทะเลาะกันระหว่างพระนางถือ ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้อันดับต้น ๆ Full House" ได้เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 41.6%

 

6. Goong 

หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า "Palace Hours" ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่เหมือนเรื่องอื่น ๆ เพราะเป็นเรื่องราวของราชวงศ์สมัยใหม่ หญิงสาวคนหนึ่งต้องหมั้นหมายกับเจ้าชายรัชทายาทแห่งเกาหลีใต้โดยบังเอิญจนคุณอาจเดาได้ว่า ต้องเกิดความวุ่นวายในซีรีส์เรื่องนี้ "Goong" ถือว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่น่าสนใจและได้รับความรักเป็นอย่างมากเมื่อออกอากาศย้อนหลังในปี 2006 ด้วยเรตติ้งสูงสุดที่ 28.3%

 

7. Pasta 

“ค่ะเชฟ! / ครับเชฟ!” นับว่าเป็นประโยคฮิตของเรื่อง ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ฟาดเรตติ้งไปที่ 21.5% "Pasta" เป็นเรื่องราวความรักสุดน่ารักระหว่างเชฟที่แสนจะเข้มงวดแสนเท่และผู้ช่วยเชฟสุดเห่ยที่พยายามหาทางไต่เต้าเป็นเชฟแถวหน้า ขอเตือนไว้ก่อนว่านี่เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรดูตอนหิว!

 

8. Iris 

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพอย่างอีบยองฮุรและคิมแทฮี ซีรีส์จารกรรมเกาหลีใต้ที่กวาดรางวัลปลายปีมากมายอย่าง "Iris" เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีผู้ชมดูมากที่สุดทุกยุคทุกสมัยโดยตอนสุดท้ายได้เรตติ้งสูงสุดที่ 39% ถ้าคุณเป็นคนชอบการจารกรรมขั้นสูงแล้วล่ะก็ ซีรีส์เรื่องนี้เหมาะสำหรับคุณ

 

9. Coffee Prince 

ได้เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 29% เรื่องราวของชเวฮันกยอล เจ้าของร้านกาแฟที่ไม่คาดคิดว่าตัวเองจะตกหลุมรักเพศเดียวกัน "Coffee Prince" โด่งดังมาก แม้กระทั่งตอนนี้ร้านกาแฟที่ถ่ายทำซีรีส์ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคที่เมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่ไปเกาหลีใต้คุณจะต้องไป!

 

10. Secret Garden 

ซีรีส์ที่ดึงดูดเพศตรงข้าม เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่สนุกที่สุดที่หลายคนเคยดู ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพระนางต้องแสดงสลับบทกันพวกเขาจะติดนิสัยและน้ำเสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแต่ละบทบาทไว้! อีกอย่างใครจะลืมฉากซิตอัพหรือฉากหนวดโฟมนมได้ "Secret Garden" กลายเป็นซีรีส์ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ทำให้ตอนจบเรตติ้งสูงถึง 31% 

 

ในบรรดาซีรีส์เหล่านี้คุณดูไปแล้วกี่เรื่อง และมีเรื่องไหนอยากแนะนำให้ผู้ชมท่านอื่นดูบ้าง?


ที่มา allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X