อีจงซอก, ยุนอา, คิมจูฮอน, อ๊กจายอน และยางคยองวอน กล่าวอำลาซีรีส์เรื่อง “Big Mouth”
2022-09-20 15:02:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำกล่าวลาตอนสุดท้ายของ “Big Mouth”

 

“Big Mouth” ซีรีส์สืบสวนที่ออกอากาศทางช่อง MBC นำแสดงโดยอีจงซอกที่รับบทเป็นพัคชางโฮ ทนายชั้นสามที่ชีวิตพัวพันกับคดีฆาตกรรมทำให้เขาต้องกลายเป็นนักต้มตุ๋มอัจฉริยะที่รู้จักกันในนาม Big Mouse เพื่อความอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของตัวเองคือภรรยาอย่างโกมีโฮ (รับบทโดยยุนอา Girls’ Generation) ทนาย “big-mouthed” อย่างเขาต้องเปิดโปงผู้ที่สมรู้ร่วมคิดท่ามกลางพวกชนชั้นอภิสิทธิ์

 

นักแสดงนำอย่างอีจงซอก, ยุนอา, คิมจูฮอน, อ๊กจายอน และยางคยองวอนได้แชร์ความรู้สึกของตน

 

อีจงซอกกล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมกลับมาแสดงอีกครั้งหลังจากหายไปพักหนึ่ง (ตั้งแต่ออกจากกรม) ผมเลยรู้สึกต่างจากเรื่องอื่น ๆ น่ะครับ มันเป็นซีรีส์ที่ผมต้องคิดพิจารณาเยอะมาก ๆ เหนือสิ่งอื่นใดผมมีความสุขครับที่ได้แสดงภาพลักษณ์ใหม่ ๆ อย่างไรก็ตามมันหมดเวลาแล้วล่ะครับ ถึงเวลาที่จะต้องบอกลาชางโฮแล้ว ผมขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนชางโฮ ขอบคุณความรักที่ทุก ๆ คนส่งเข้ามาจนผมถ่ายทำเรื่องนี้ได้จนสำเร็จนะครับ”

 

ยุนอา “ฉันรู้สึกใจหายค่ะที่ต้องบอกลา ‘Big Mouth’ และมีโฮ การที่ฉันได้พบกับมีโฮที่เก่งกล้าเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายทั้งในฐานะมนุษย์และนักแสดง” เธอพูดต่อว่า “มากกว่าสิ่งอื่นใดเป็นเพราะผู้ชมให้ความรักมากมายแก่พวกเรา ฉันได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม ฉันขอบคุณจากใจจริงค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติดตามและสนับสนุน ‘Big Mouth' นะคะ”

 

คิมจูฮอนที่รับบทแตกต่างจากเรื่องอื่นทำให้ผู้ชมประทับใจ ในเรื่อง “Big Mouth” เขารับบทเป็นตัวร้ายอย่างชเวโดฮานายกเทศมนตรีเมืองกูชอน “ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ดู ‘Big Mouth’ ครับ” นักแสดงชายกล่าวต่อว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับนักเขียนที่เขียนบทออกมาได้อย่างดีและเขียนตัวละครชเวโดฮาขึ้นมา ผู้กำกับที่สร้างตัวละครขึ้นมาด้วยกันกับพวกเรา และทีมงานอีกหลายท่าน ในฐานะหนึ่งในนักแสดงของเรื่องผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งมากและทำให้ผมมีความมุ่งมั่นในการทำงานเวลาอยู่ที่กองถ่าย ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยครับ”

 

อ๊กจายอนที่แสดงให้เห็นถึงความยุติธรรมและเสน่ห์ของตัวละครฮยอนจูฮีกล่าวว่า “ฉันได้กำลังใจมากมายในการทำงานร่วมกับคนที่เก่ง ๆ เป็นช่วงเวลาที่แสนมีค่าที่ฉันจะไม่ลืมเลยค่ะ” นักแสดงหญิงกล่าวเพิ่มว่า “ฝากสนับสนุนผลงานต่อ ๆ ไปของนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานของ ‘Big Mouth' ด้วยนะคะ”

 

ยางคยองวอนที่ปลื้มปิติกับบทของเขาอย่างกงจีฮุนที่ทะเยอะทะยานและโลภมากด้วยการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของยางคยองวอน “ผมรู้สึกว่ามันเพิ่งผ่านไปไม่นานเลยครับจากวันแรกที่ถ่าย ‘Big Mouth’ แต่ตอนนี้เรามารอตอนสุดท้ายออกอากาศเสียแล้ว ผมรู้สึกเสียใจตอนถ่ายทำครั้งสุดท้ายและตอนนี้ตอนสุดท้ายที่จะออกอากาศก็ใกล้เข้ามาทุกที ความเสียใจของผมก็ยิ่งเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามผมมีความสุขและก็ขอบคุณนักแสดงที่ร่วมงานกันและทีมงานที่อยู่กับผมตลอดการถ่ายทำ รวมถึงผู้ชมที่อยู่กับเราทุกตอน ช่วยอยู่กับเราจนกว่า ‘Big Mouth' จะจบด้วยนะครับ”

 

ตอนสุดท้ายของ "Big Mouth" ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กันยายน เวลา 21.50 น. ตามเวลาเกาหลี 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X