ซากุระ LE SSERAFIM เผยให้เห็นตารางประจำวันสุดโหดของเหล่าเด็กฝึกที่ต้องเผชิญ!
2022-09-19 09:39:58
Advertisement
คลิก!!!

เด็กฝึกเคป็อปไอดอลต้องทำงานหนักเพื่อโอกาสที่จะบรรลุความฝันในการเดบิวต์ ตามสารคดีของ LE SSERAFIM ที่แสดงให้เห็นการเดินทางสู่การเดบิวต์ของสมาชิก ทำให้เราเห็นว่าไม่เคยมีช่วงเวลาไหนที่พวกเธอมั่นใจหรือมีโอกาสที่จะพอใจกับทักษะของตัวเองเลย เด็กฝึกต้องพยายามปรับปรุงและรักษาจุดยืนในการเดบิวต์ของวงเอาไว้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งใช้เวลานานก่อนที่จะมีการสรุปผลอย่างเป็นทางการ

 

เมื่อเด็กฝึกได้เดบิวต์เป็นไอดอลแล้ว ตารางงานของพวกเขาก็เต็มไปด้วยการโปรโมตอย่างต่อเนื่อง ตามอย่างที่ อวี่ฉี (Yuqi) (G)I-DLE ได้อธิบายไว้ว่า “มันจะยิ่งเข้มข้นขึ้นโดยเฉพาะหลังจากการคัมแบ็คค่ะ”

 

อวี่ฉี บอกว่าในระหว่างการคัมแบ็ค เหล่าไอดอลจะเริ่มเคลื่อนไหวโดยไม่หลับไม่นอน พวกเขาต้องเริ่มต้นวันใหม่ตอนตีหนึ่ง และมีภาระหน้าที่ต่าง ๆ มากมายที่ต้องทำทั้งวัน โดยเวลาพักผ่อนนั้นแทบจะไม่มีเลย แถมบางครั้งก็มีงานแฟนไซน์ซึ่งอาจใช้เวลานานจนถึง 21.00 น. หรือ 22.00 น. เลยทีเดียว

 

แม้ว่าไอดอลจะมีชีวิตที่แทบไม่มีเวลาพัก แต่ชีวิตของเด็กฝึกนั้นก็ยากลำบากไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเข้าใกล้การเดบิวต์ ตามที่ ซากุระ (Sakura) LE SSERAFIM บอก พวกเธอถูกกดดันอย่างต่อเนื่องจากการฝึกฝนและทำงานในเพลงไตเติ้ล

 

ซากุระ เล่าว่าวันของพวกเธอมักจะเริ่มเวลาประมาณ 9.30 น. และพวกเธอก็ต้องเริ่มฝึกฝนโดยเรียนตัวต่อตัวเพื่อพัฒนาทักษะต่าง ๆ

 

และในตอนบ่ายพวกเธอก็ต้องมารวมกัน เพื่อซ้อมเต้นซึ่งอาจใช้เวลาอย่างน้อยเจ็ดชั่วโมง

 

แล้ววันของพวกเธอก็มักจะจบลงในตอนรุ่งสาง ซึ่งนี่พิสูจน์ให้เห็นว่าเด็กฝึกนั้นทำงานอย่างขยันขันแข็งมากแค่ไหนเพื่อให้บรรลุความฝันของพวกเธอ

 

แม้ว่าเหล่าเด็กฝึกจะดีใจเมื่อผ่านการออดิชั่น แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงในการฝึกฝนและความเหน็ดเหนื่อยที่ไม่มีที่สิ้นสุด

 

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่การทำงานที่เหน็ดเหนื่อยเท่านั้น แต่การจะเป็นไอดอลนั้นยังต้องใช้ใจที่แข็งแกร่งอีกด้วย

 

ที่มา  HYBE LABELS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X