10 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก คังแทโอ (Kang Tae Oh) มากขึ้น
2022-08-10 08:59:21
Advertisement
คลิก!!!

ใครถูก คังแทโอ (Kang Tae Oh) ขโมยหัวใจจากบท อีจุนโฮ ในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo กันบ้าง?

อีจุนโฮ เป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนในบริษัทกฎหมายเดียวกันกับ ทนายอูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin)) เขาให้ผู้ชมใจละลายจากความในดี, สุภาพ และความรักจริงใจที่เขามอบให้กับอูยองอู

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ คังแทโอ พระเอกหนุ่มที่มารับบทพ่อหนุ่มไมโครเวฟในเรื่องนี้กัน

1.เขาเป็นสมาชิกของวงไอดอล 5urprise

คังแทโอ เซ็นสัญญากับค่าย Fantagio ในฐานะสมาชิกของวงนักแสดงชื่อว่า 5urprise ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกได้แก่ ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan), กงมยอง (Gong Myung) และ ยูอิล (Yoo Il)

วงนี้เดบิวต์จากซีรีส์ และเพลงชื่อว่า Hey U Come On ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมสายไอดอลซักเท่าไหร่ แต่เขาก็เคยไปออกรายการที่ต้องร้องเพลงอยู่บ้าง

ตัวอย่างแรก:

ตัวอย่างสอง:

 

2.เขามีบุคลิกภาพแบบ INFP

เมื่อไม่นานมานี้ คังแทโอได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles Korea ว่าเขามีบุคลิกภาพแบบ INFP หรือไม่ก็ INFJ แต่ล่าสุดที่ทำคือ INFP (ผู้ไกล่เกลี่ย)

เขายังบอกอีกว่าเขาพยายามทำแบบทดสอบจากมุมมองของ อีจุนโฮ ตัวละครของเขาในเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” ซึ่งได้ผลลัพธ์เป็นแบบ ESFJ ซึ่งตรงกับสิ่งที่เขาวางรูปแบบให้กับตัวละคร

 

3.ประวัติการออกเดท

คังแทโอบอกว่าแฟนเก่าของเขาส่วนใหญ่จะอายุมากกว่า เขายังบอกว่าชอบผู้หญิงผมสั้น

ซึ่งก็ตรงกับ...

 

4.เขาชอบผลไม้

คังแทโอเคยบอกว่าเขาชอบผลไม้และต้องมีติดตู้เย็นเสมอ ผลไม้สุดโปรดของเขาคือ สับปะรด, มะม่วง และสตรอเบอรี่

 

5.ถ้าให้เลือกระหว่างกินกับนอน เขาเลือกนอน 

คังแทโอเล่าว่าเวลาเขาอยู่ในกองถ่าย เขามักจะเหนื่อยและหิว พอถึงเวลาแบบนี้ เขามักจะเลือกไปนอนก่อน 

 

6.คิมยุนฮวาน

คังแทโอ เกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ปี 1994 และชื่อเกิดของเขาคือ คิมยุนฮวาน (Kim Yoon Hwan) ชื่อ คังแทโอ เป็นชื่อในวงการของเขา

 

7.เรื่อง The Tale of Nokdu เป็นซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรกของเขา

คังแทโอบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เขาได้เล่นบทตัวร้าย แต่ก็รู้สึกสงสารตัวละครของตัวเอง เขาเคยบอกว่าไม่ได้คิดว่า ชายุลมูจะร้ายขนาดนั้น แต่เพราะว่าเขาต้องเจอความเจ็บปวดมามากมาย คังแทโอได้รับบทนั้นเพราะผู้กำกับเคยเห็นผลงานของเขาในเรื่องก่อนหน้า และเขาได้รับรางวัลจากบทในเรื่องนี้ด้วย

 

8.เขาเคยเป็นพวกชอบเรียกร้องความสนใจ

คังแทโอเล่าว่าตอนอยู่ชั้นประถม เขาเป็นเด็กพูดมาก และเรียกร้องความสนใจ เขาอยากให้เพื่อนๆชอบตัวเอง และจำได้ว่าตอนนั้นเขาเป็นเด็กชอบทำเสียงดังในห้องเรียน เพื่อนๆถึงกับบอกว่าเขาควรไปเป็นตลก แต่พอเข้ามัธยมต้น เขากลับเป็นคนเงียบลงและไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่อก่อนถึงเป็นคนพูดมากขนาดนั้น

 

9.คังแทโอเล่นเจี๋ยฉวนเต้า

คังแทโอเป็นคนชอบเล่นกีฬา และเขาเคยเรียน เจี๋ยฉวนเต้า (ศิลปะการป้องกันตัวชนิดหนึ่งที่เน้นการ เตะ ต่อย เป็นพื้นฐาน) เขาเคยโชว์ทักษะนี้ไว้ในรายการ “World Changing Quiz Show”

 

10.เขาได้รับความนิยมในเวียดนาม

คังแทโอเคยแสดงซีรีส์เกาหลี-เวียดนาม ชื่อว่า Forever Young และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเวียดนาม เขาได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน VTV Awards ด้วย เรียกว่าถ้าไปเวียดนาม สนามบินแทบแตก จนต้องมีบอดี้การ์ดมาช่วยรักษาความปลอดภัย

ที่มา  soompi

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X