นักแสดงจาก Extraordinary Attorney Woo เลือกฉากที่พวกเขาชอบที่สุดในเรื่องและพูดถึงความนิยมของซีรีส์
2022-07-29 12:22:01
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ของช่อง ENA ได้พูดคุยถึงความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้

Extraordinary Attorney Woo เล่าเรื่องของ อูยองอู (รับบทโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ทนายสุดพิเศษที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ของกลุ่มออทิสติก เธอได้เข้าทำงานในสำนักงานกฎหมายใหญ่ แม้ว่าเธอจะมี IQ ถึง 164 แต่เธอมีปัญหาด้านการเข้าสังคม

พัคอึนบินได้พูดถึงกระแสของซีรีส์และความรักของผู้ชมที่มอบให้กับตัวละครของเธอว่า “สำหรับฉัน ฉันรักยองอูมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นความรักที่หลายคนมีให้ยองอูก็คงเหมือนกับฉัน แต่ผู้ชมมอบความรักให้กับยองอูมากกว่าที่ฉันคิดไว้อีก และฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ฉันรู้สึกดีและพอใจที่คนมากมายชื่นชอบเรื่องราวของยองอูค่ะ”

 

พัคอึนบินยังบอกว่านับจากซีรีส์ออกอากาศ เธอได้รับจดหมายมากมายจากผู้ชมที่เป็นออทิสติก และคนที่ทำงานกับคนกลุ่มนี้ เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากที่พวกเขาเห็นถึงสิ่งที่ฉันพยายามระมัดระวังและเตือนตัวเองอยู่เสมอ [เวลาแสดงเป็นอูยองอู] ว่าจะไม่ไปบิดเบือนสิ่งใด” 

 

คังแทโอแสดงความคิดเห็นถึงเหตุผลที่ทำให้ผู้ชมชื่นชอบเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าเนื้อเรื่องที่อบอุ่นสามารถปลอบโยนทุกคนได้ และมันหาทางไปยังหัวใจของผู้ชมได้สำเร็จ ในฐานะผู้ชมผมอยู่ข้างอูยองอูครับรวมถึงคนรอบตัวของเธอด้วย ผมรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวเล็กๆที่แสนสนุกเวลาดูซีรีส์”

คังแทโอบอกว่ากระแสตอบรับที่ไม่คาดคิดทำเอาเขาตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก “นักแสดงทุกคนรักและทุ่มเทกับตัวละครของตัวเอง ผมคิดว่า [ผู้ชม] ก็คงรักตัวละครแต่ละตัวมากเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมเหมือนจะร้องไห้เลยครับ”

คังกียอง (Kang Ki Young) ได้กล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “เพราะว่าตอนนี้ทั่วโลกกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ลำบาก และไม่มีเรื่องราวมากมายนักให้พอยิ้มได้ ถือเป็นเกียรติมากครับที่ได้มอบรอยยิ้มให้กับทุกคน”

เขาพูดต่อพร้อมปล่อยมุก “ผมเห็นคอมเม้นท์ที่เขียนบอกว่าผมเซ็กซี่ ซึ่งเป็นข้อความที่ผมไม่เคยคิดว่าตลอดชีวิตนี้จะได้เห็น ผมเลยรู้สึกดีใจมากเลยครับ!”

 

คำเตือนเนื้อหาต่อจากนี้มีสปอยล์

เมื่อให้นักแสดงแต่ละคนเลือกฉากที่ตัวเองชื่นชอบ พัคอึนบินเล่าว่า “วันที่เราถ่ายทำฉากจบของตอนที่ 8 เป็นวันแรกที่ฉันได้เจอกับทนาย แทซูมี (รับบทโดย จินคยอง (Jin Kyung)) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของยองอู ‘คุณจำฉันไม่ได้เหรอ?’ มันเป็นอะไรที่เศร้าและเจ็บปวดตอนที่ฉันพูดประโยคนี้ออกไป ตอนอ่านบทไม่เป็นนะคะ แต่พอพูดออกไปมันเหมือนฉันกำลังจะร้องไห้เลย”


“ฉันน้ำตาไหล และมีอารมณ์ร่วมมากกว่าที่คาดไว้ตอนถ่ายทำ” เธอเล่าต่อ “ช่วงเวลานั้นยังเด่นชัดในความทรงจำของฉันอยู่เลยค่ะ”

สำหรับคังแทโอ เขาเลือกฉันที่ตัวละครของเขา อีจุนโฮ บอกว่าเขาอยากอยู่ข้าง อูยองอู

 

“ผมคิดว่าบทพูดนั้นเป็นสิ่งที่สะท้อนความรู้สึกของจุนโฮที่มีต่อยองอูได้ชัดเจนที่สุด และผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องพูดให้ดูเป็นธรรมชาติและนิ่ง ไม่ให้รู้สึกว่าเป็นคำปรุงแต่งหรือคำหวานๆ” เขาอธิบาย

สุดท้าย คังกียอง เลือกฉากอบอุ่นที่อูยองอูบอกเพื่อนของเธอ ชเวซูยอนว่า เป็นเหมือน ‘แสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ’

“เป็นฉากที่ทำให้ผมคิดได้ว่าคำพูดของคนเรามีพลังในการเปลี่ยนชีวิตคนได้จริงๆนะ” 

 

พัคอึนบินได้พูดถึงเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง อูยองอู และ อีจุนโฮ ว่า “ฉันอยากให้ความโรแมนติกของยองอูและจุนโฮออกมาในรูปแบบที่ไม่เป็นอันตราย ฉันพยายามถ่ายทอดความรู้สึกใจเต้นของยองอูให้เหมือนกับการเติบโตของเธอ ด้วยความบริสุทธิ์และไม่มีเจตนาแอบแฝง เพราะฉะนั้นได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ”

คังแทโอบอกว่า “แทนที่จะทุ่มเทความรักหรือส่งอารมณ์มากเกินไปให้ยองอู ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ [จุนโฮ] ปฏิบัติต่อเธอด้วยความซื่อตรง ผมหวังว่าผู้ชมจะติดตามความรู้สึกแบบนี้ระหว่างยองอูและจุนโฮนะครับ”

 

ตอนนี้ซีรีส์ดำเนินมาจนถึงกลางเรื่องแล้ว นักแสดงได้เผยเรื่องราวที่น่าติดตามให้กับผู้ชมได้รับรู้

เมื่อถามว่ามีอะไรที่ผู้ชมต้องจับตามองหรือไม่ พัคอึนบินบอกว่า “ยองอูเติบโตขึ้นและเธอจะได้รับคดีที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงได้เจอคนที่หลากหลายมากขึ้นด้วย และทุกคนก็จะพัฒนาขึ้นเช่นกันค่ะ”

“ส่วนตัวแล้วฉันชอบตอนสุดท้ายนะคะ” พัคอึนบินพูดต่อ “ในฐานะนักแสดงฉันรู้สึกกดดันมากเลยค่ะว่ายองอูจะพูดอะไร เพราะว่ามันเหมือนกับเป็นการสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้า แต่ถ้าพูดในฐานะคนที่อยู่ข้างยองอูมาตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันสามารถปิดฉากซีรีส์เรื่องนี้ได้ด้วยความอบอุ่นและหัวใจที่เบาลงค่ะ”

 

พัคอึนบินพูดต่อ “โลกเรามีคนมากมายที่ใช้ชีวิตแตกต่างกันตามทางของพวกเขา แต่ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ฉันคิดได้ว่าพวกเราต่างก็ต้องอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรตอนที่ดูซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo แต่ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆที่คุณติดตามกันค่ะ”

คังแทโอ เลือกคำว่า ‘เติบโต’ เป็นคีย์เวิร์ดสำคัญให้กับซีรีส์ในช่วงครึ่งหลัง

“เพราะว่าตอนนี้เราเดินทางมาถึงช่วงครึ่งหลังของซีรีส์กันแล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่น่าจับตามองคือการเติบโตของจุนโฮและยองอูในเส้นทางที่พวกเขาอยู่เคียงข้างกันและกัน” เขาพูดต่อ “ผมหวังว่า Extraordinary Attorney Woo จะถูกจดจำในฐานะซีรีส์ที่คุณสามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา และเป็นซีรีส์ที่จะช่วยให้คุณหัวเราะอย่างสบายใจได้”

 

ปิดท้ายด้วย คังกียอง ที่บอกว่า “ตอนนี้มีคนรอบตัวผมมากขึ้นเรื่อยๆที่บอกว่า Extraordinary Attorney Woo กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของพวกเขา ในฐานะนักแสดง ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ซีรีส์ที่ผมได้ร่วมงานมีอิทธิพลในด้านบวกต่อชีวิตของผู้ชม ได้โปรดรักเราและสนใจเราไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ”

เขาปิดท้ายว่า “ยังเหลืออีกครึ่งเรื่องให้ได้ติดตามกัน ทั้งทนายในฮันบาดาและนักแสดงจะมีเคมีที่แข็งแกร่งขึ้น ทุกคน พร้อมที่จะสนุกกันหรือยัง? มาตรา 2 เริ่มขึ้นแล้ว!”

Extraordinary Attorney Woo ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X