คิมเซจอง (Kim Se Jung) บอกว่าเพื่อนในวงการที่เธอสนิทที่สุดคือ จีฮโย (Jihyo) – TWICE และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – ASTRO
2022-07-28 09:14:51
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Se Jung), นัมยุนซู (Nam Yoon Soo) และ ชเวแดเนียล (Choi Daniel)ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Dolsing Fourmen' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งมี อีซังมิน (Lee Sang Min), ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon), คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) และ อิมวอนฮี (Lim Won Hee) รับหน้าที่พิธีกร

ในรายการ คิมเซจองถูกถามถึงนิสัยที่คนไม่คาดคิดของเธอ คิมเซจองบอกว่า “เพราะว่าฉันถูกจดจำด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส หลายคนเลยคิดว่าฉันจะเป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้ดี แต่จริงๆฉันค่อนข้างเก็บตัวค่ะ และเข้าหาเพื่อนยากด้วย คือฉันเป็นคนสดใสแหละค่ะ แต่ว่าจะค่อนข้างเงียบเวลาอยู่กับคนที่ไม่คุ้นเคย”

 

คิมเซจองเล่าต่อ “ฉันจะจัดคนที่สนิทเอาไว้ 5 ระดับค่ะ เพื่อที่สนิทที่สุดอยู่ในอันดับ 1, สนิทพอประมาณอยู่ระดับ 2 และคนที่รู้จัก คนที่แบบพอเจอฉันจะเข้าไปทักทายจะอยู่ที่ระดับ 3, คนที่ฉันรู้จักชื่อ แต่ว่าไม่เคยคุยแบบส่วนตัวมาก จะอยู่ในอันดับ 4 และคนแปลกหน้าจะอยู่ในอันดับ 5 ค่ะ”

เมื่อถามว่า นัมยุนซู และ ชเวแดเนียลที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธออยู่ในระดับใด คิมเซจองบอกว่าพกวเขาอยู่ในระดับ 3 - คนที่รู้จักและจะเข้าไปทักทาย เมื่อถามถึงระดับ 1 และ 2 คิมเซจองบอกว่า “ระดับ 2 จะเป็นสมาชิกในวงที่ฉันทำกิจกรรมด้วยทั้ง gugudan และ IOI ระดับ 1 น่าจะเป็น จีฮโย [TWICE] หรือ อึนอู [ASTRO] ค่ะ พวกเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน”


อีซังมินถามว่า “พูดแบบนี้โอเคเหรอ?” คิมเซจองตอบกลับอย่างมั่นใจว่า “โอเคค่ะ เพื่อนของฉันรู้จักฉันอยู่แล้ว และถ้าฉันไม่ได้เจอพวกเขานานกว่า 3 เดือน เราก็จะต้องมาเริ่มทำความรู้จักกันใหม่ค่ะ (หัวเราะ)”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X