ซอฮยอนจิน (Seo Hyun-jin) เผยเคล็ดลับผิวใสอ่อนวัยของเธอ
2022-06-30 09:46:49
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun-jin) ได้ร่วมพูดคุยกับนิตยสาร Harper’s BAZAAR Korea 

 

เมื่อถามถึงเคล็ดลับที่ทำให้เธอออกเสียงพูดได้อย่างชัดเจน ซอฮยอนจินเปิดเผยว่า “ถ้าคุณกัดฟันแบบนี้ ลิ้นของคุณก็จะนิ่งและอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง จากนั้นเมื่อคุณเปิดปาก คุณก็จะออกเสียงได้ดีขึ้นแบบนี้” เธอได้ลองแสดงตัวอย่างเทคนิคของเธอให้ผู้ชมได้ดูผ่านวิดีโอ

 

เธอได้พูดถึงวิดีโอที่เธอร้องเพลง Twenty-five, Twenty-one ของ Jaurim ที่มีผู้เข้าชมเกือบจะถึง 1 ล้านคนว่า “ผู้จัดการของฉันบอกให้ฉันเข้าไปดูวิดีโออีกครั้งถ้ามียอดวิวถึง 2 ล้าน ฉันเลยบอกไปว่าจะเข้าไปดูถ้าเกิน 2 ล้าน” และบอกเพิ่มเติมว่า “และตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 1.5 ล้านแล้ว ฉันจึงอยากบอกทุกคนว่าอย่าดูมันอีก ได้โปรดหยุดดูเถอะค่ะ” เธอบอกพร้อมหัวเราะ

สำหรับฉายาราชินีโรแมนติกคอมเมดี้ ซอฮยอนจินพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันพูดหลายครั้งแล้วว่ามีราชินีโรแมนติกคอมเมดี้หลายคนในประเทศเรา ขอบคุณที่เรียกฉันด้วยฉายานั้นนะคะ” 

 

สำหรับบทที่เธออยากจะลองแสดง ซอฮยอนจินบอกว่า “น่าจะดีถ้าเป็นบทที่มีบทพูดที่ดี และเข้าถึงได้อย่างสมบูรณ์ ฉันคิดว่าอยากจะลองอะไรที่ใช้ร่างกายของตัวเองเพราะว่าฉันเคยเต้นรำแบบเกาหลี ถ้ามีบทที่ต้องเต้น คงจะดีถ้าได้ใช้ทักษะนั้น”

เมื่อถามว่าคิดว่าตัวเองน่ารักหรือไม่ ซอฮยอนจินเปิดเผยว่า “ฉันไม่เคยคิดถึงส่วนที่น่ารักเลยค่ะ ฉันคิดว่าปฏิกิริยาของฉันน่ารัก คือฉันตอบสนองและขอโทษในทันทีค่ะ”

 

ซอฮยอนจินบอกว่าเธออยากลองตัดผมสั้น “ฉันเคยตัดผมบ๊อบนะคะ แต่ไม่เคยตัดผมสั้นเลย ฉันไม่เคยตัดผมแบบบอยๆ ฉันคิดว่ายังไม่เคยเล่นบทแนวนั้นมาก่อน”

 

เมื่อถามถึงเคล็ดลับผิวใสไร้ที่ติ ซอฮยอนจินตอบว่า “ไม่ใช่ผิวที่สมบูรณ์แบบหรอกค่ะ คือผิวแค่ขาวนิดหน่อยและปกปิดเอาไว้อย่างดี ฉันไม่เคยลืมที่จะทากันแดด และครีมบำรุงเพราะว่าฉันใช้มาตั้งแต่อายุ 20 แล้ว จริงๆแล้วมีบางวันที่ฉันแค่ใช้น้ำเปล่าล้างหน้าแค่นั้นเพราะว่าขี้เกียจ แต่การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเป็นสิ่งที่ควรทำนะคะ การทำความสะอาดไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นสิ่งที่ต้องทำ”

 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X