แฮชาน เผยเหตุผลที่เขาคิดว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับ NCT DREAM ที่จะเปลี่ยนแปลง
2022-06-27 14:28:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ แฮชาน (HAECHAN) NCT DREAM ได้ไปถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับ @star1

ในขณะที่ NCT DREAM เพิ่งจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มรีแพ็คเกจ 'Beatbox' เมื่อเดือนที่แล้ว และกำลังมีคอนเสิร์ตมากมายนอกประเทศเกาหลี แฮชาน ได้พูดถึงวันที่ยุ่งวุ่นวายของเขาในช่วงนี้

 

เขากล่าวว่า “มันไม่กระทบผมเลยจนกระทั่งตอนที่ผมกำลังเดินทางไปสนามบินครับ ผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกัน แต่ก็รู้สึกมหัศจรรย์มากที่ได้เจอแฟน ๆ และแสดงร่วมกับพวกเขาที่นั่นครับ”

 

จากนั้นผู้สัมภาษณ์ก็ได้กล่าวว่า ในที่สุดสมาชิกทุกคนใน NCT DREAM ก็กลายเป็นผู้ใหญ่และเข้าสู่วัย 20 ปีกันหมดแล้ว (นับตามอายุเกาหลี)

 

แฮชาน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่ครับ เราคุยกันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ เราเดบิวต์เมื่อตอนที่เรายังเด็กมาก ตอนนั้นมีคนมากมายให้ความรักและสนับสนุนเรา และพบว่าเราน่ารักแม้ในขณะที่เราอาจจะทำไม่ดีและทำผิดพลาดไป นั่นเป็นเพราะเรายังเด็กครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ตอนนี้เรากำลังทำงานให้หนักขึ้น เพื่อให้ทุกคนรู้สึกได้ว่าเรากำลังจะแสดงบางอย่างให้พวกเขาได้เห็นในเร็ว ๆ นี้ครับ”

 

เมื่อเทียบกับช่วงแรก ๆ ที่เดบิวต์ แฮชาน อธิบายว่าส่วนไหนของเขาที่มีพัฒนาการมากที่สุด

 

เขาคอมเม้นท์ว่า “ผมคิดว่าผมยังมีหัวใจเหมือนเดิมกับตอนที่ตัวเองเดบิวต์นะครับ แต่ผมได้รู้ว่าตัวเองมีจุดแข็งอะไร และข้อดีที่ผมมีในฐานะคนอายุ 20 ต้น ๆ ครับ ผมแน่ใจว่ามีเสน่ห์ที่ แฮชาน วัย 23 ปีเท่านั้นที่ครอบครองได้ในตอนนี้ ผมแค่ดีใจที่ตัวเองไม่ยอมแพ้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากครับ”

 

เขาเสริม “เพื่อนสมาชิกของผมช่วยผมให้สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นได้จริง ๆ ครับ พวกเขาเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ยอมแพ้ครับ”

 

อนึ่ง NCT DREAM เดบิวต์กับเพลง 'Chewing Gum' เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X