ชาวเน็ตอ้างว่าแฮชาน วง NCT พยายามที่จะสร้างความสัมพันธ์ในแบบที่ใกล้ชิดกับเหล่าซาแซงแฟนของเขา?
2017-04-01 14:49:53
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตได้ออกมากล่าวว่า แฮชาน (Haechan) วง NCT กำลังสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเหล่าซาแซงแฟนของเขา

ประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ซาแซงแฟนได้ทำการปล่อยภาพเค้กที่เธอนั้นได้รับมาจากแฮชาน มีการกล่าวอ้างว่าเธอได้ทำการแชร์ภาพนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับไอดอลรายนี้ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เธอคนเดียวเท่านั้นที่มีความสัมพันธ์แบบใกล้ชิดนี้กับแฮชาน เพราะซาแซงแฟนคนอื่นๆ ก็เริ่มออกมาเปิดเผยว่าพวกเธอก็ได้รับของขวัญแบบส่วนตัว และยังคงทำการติดต่อสื่อสารกับไอดอลคนดังกันอยู่อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ของเขาต่างพากันแสดงอาการโกรธ หลังจากที่เหล่าซาแซงแฟนนั้นได้สิทธิพิเศษที่มาจากตัวของแฮชานกันด้วย

ประเด็นความขัดแย้งนี้กำลังลุกลามในสังคมออนไลน์และตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ในตอนนี้ และแฟนๆ ที่อ้างตัวว่าเธอเป็นคนที่ได้รับเค้กมาจากแฮชานนั้น ยอมรับว่าเธอเป็นคนแต่งเรื่องนี้กันขึ้นมาเอง อย่างไรก็ดีแฟนๆ คนอื่นผู้ซึ่งอ้างว่ามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับแฮชานนั้น ก็ยังคงอ้างต่อไปว่าเรื่องราวของพวกเธอนั้นคือเรื่องจริงกันอยู่

เรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อระหว่างแฮชานและซาแซงแฟนนั้น ยังคงเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตหลายๆ คน เกี่ยวกับเรื่องนี้ซาแซงแฟนได้เปิดเผยข้อความที่พวกเธอได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับแฮชาน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมนี้ว่าคือเรื่องจริง พวกเธออ้างว่ามักจะได้รับข้อความจากดงฮยอก (Dong Hyuk) (ชื่อจริงของแฮชาน) กันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

ซาแซงแฟนบางคนก็ถึงขั้นอัพโหลดไฟล์เสียงที่ได้ทำการสนทนากันกับแฮชาน ซึ่งในตอนนี้ชาวเน็ตก็ค่อนข้างมั่นใจว่าคลิปเสียงนั้น ฟังคล้ายๆ กันกับเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแฮชาน

ในบทสนทนาที่ถูกกล่าวอ้างว่าเกิดขึ้นระหว่างแฮชานและซาแซงแฟนนั้น แฮชานได้พูดว่า "มีแฟนๆ ราว 100 คนที่ได้ติดตามพวกเรา และครึ่งหนึ่งของคนที่อยู่บนเครื่องบิน พวกเราคิดว่าเป็นแฟนๆ ของพวกเราครับ พวกเขาถ่ายภาพ พวกเขานำมันไปขายและได้เงินกันมาครับ ผมได้ยินมาว่ากล้องที่พวกเขาใช้มีมูลค่าหลักพันๆ ดอลลาร์เลยครับ"

ส่วนในคลิปเสียง มีการกล่างอ้างว่าแฮชานได้พูดว่า "ไม่สงสัยเลยว่า ทำไมคุณถึงไม่คุย Katalk กับผมเลย"

แฮชานนั้นมีความสนิทสนมกับแฟนคลับของเขาจริงๆ กันหรือไม่นะ? แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X