อีจุนกิ (Lee Joon Gi), คิมจีอึน (Kim Ji Eun), คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) และ จองซังฮุน (Jung Sang Hoon) พูดถึงโค้งสุดท้ายของ Again My Life
2022-05-28 14:19:51
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Joon Gi), คิมจีอึน (Kim Ji Eun), คิมแจคยอง (Kim Jae Kyung) และ จองซังฮุน (Jung Sang Hoon) นักแสดงจากเรื่อง Again My Life ได้ร่วมพูดคุยส่งท้ายก่อนซีรีส์จะลาจอ!

Again My Life ซีรีส์ประจำวัน ศุกร์-เสาร์ ของช่อง SBS เล่าเรื่องของอัยการมากความสามารถที่ได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากถูกฆ่าโดยกลุ่มคนที่มีอำนาจในสังคม

อีจุนกิ รับบทเป็น คิมฮีอู อัยการที่มุ่งมั่นในการเอาผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ เขาถูกฆาตกรรมอย่างไม่เป็นธรรมระหว่างสืบสวนนักการเมืองทุจริต เขาได้โอกาสย้อนกลับไปเมื่อ 15 ปีก่อนเพื่อแก้ไขชีวิตของเขา อีจุนกิได้แบ่งปันความรู้สึกเมื่อซีรีส์เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย “ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย [ระหว่างที่เราถ่ายทำกัน] ผมรู้สึกกังวลจริงๆ และเราต้องทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครเจ็บตัว”

อีจุนกิ พูดต่อ “ทุกอย่างเหมือนเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่เป็นวันสุดท้ายแล้ว ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนจากหัวใจที่มอบพลังและส่งกำลังใจให้กับเราทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างดีจนถึงตอนจบ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราได้ปิดโปรเจคนี้พร้อมกับความสนุกจนถึงตอนจบ ผมจะพยายามมาพบคุณด้วยภาพลักษณ์ที่เท่แตกต่างออกไปในภายภาคหน้า ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะครับ”

 

คิมจีอึน รับบทเป็น คิมฮีอา ลูกสาวคนสุดท้องของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป คิมจีอึนพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ขอบคุณทุกคนที่รับชมและชื่นชอบ Again My Life จนถึงตอนนี้ ถ้าคุณอยู่ในช่วงเวลาของชีวิตที่อยากจะลองพยายามใหม่อีกครั้ง ฉันหวังว่าคุณจะคิดถึงซีรีส์เรื่องนี้และได้รับความหวังและคำปลอบโยน ฉันมองว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นแบบนั้นสำหรับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ฉันจะกลับมาเจอคุณอีกครั้งในการแสดงที่แตกต่างออกไป”

 

คิมแจคยอง วง Rainbow รับบทเป็น คิมฮันมี ลูกสาวนอกสมรสที่พ่อของเธอพยายามปิดบังตัวตนของเธอ ทำให้ในช่วงมัธยมเธอกลายเป็นเด็กมีปัญหา แต่กลับตัวกลับใจและกลายมาเป็นนักข่าวผู้ซื่อสัตย์ เธอพูดถึงซีรีส์ว่า “เพราะว่าในกองถ่ายมีแต่ความสนุก พอมาถึงตอนจบเลยรู้สึกเสียดาย ฉันคิดว่าฉันคงจดจำบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขในกองถ่ายนี้ไปอีกนาน”

คิมแจคยอง พูดต่อว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคน ทั้งผู้กำกับฮันชอลซู และทีมงานทุกคน ที่ทำเต็มที่เพื่อให้ฉันสามารถสนุกกับการแสดงและรู้สึกสบายๆ รวมถึง อีจุนกิ ที่เป็นเหมือนขุมพลังในการทำให้กองถ่ายมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่แน่นมากก็ตาม ฉันมีความสุขมากเพราะว่ามีหลายอย่างที่ฉันได้เรียนรู้จากเรื่อง Again My Life ขอบคุณที่มอบความรักให้กับเราจนถึงตอนนี้นะคะ”

 

จองซังฮุน รับบทเป็น อีมินซู บุคคลที่ปรากฏในชีวิตที่ 2 ของฮีอู เขาเหมือนมีความลับเก็บซ่อนอยู่ แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมมาก เขาพูดถึงผลงานการแสดงเรื่องนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคดีๆ และร่วมงานกับผู้กำกับฮันชอลซู และ อีจุนกิ ที่รับบทเป็น ฮีอู เพราะว่าพวกเขาทำงานเต็มที่ในแต่ละฉาก เลยทำให้ตัวละครมินซูโดดเด่นขึ้นมาด้วย ต้องขอบคุณพวกเขาครับ ขอบคุณทุกคนด้วยที่รัก Again My Life มาตลอดเวลาที่ผ่านมา”
 

Again My Life ออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X