ลุ้น! อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นัมซังมี (Nam Sang Mi) รีเทิร์นร่วมงานในละครเรื่อง 'The Joseon Shooter'
2014-04-16 09:12:29
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ทางช่อง KBS 2TV กำลังดำเนินการแคสติ้งนักแสดงอยู่ในขณะนี้ โดยบทพระเอกได้คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าเป็นอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ส่วนบทนางเอกขณะนี้มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นนัมซังมี (Nam Sang Mi)

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ทางละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' ได้เปิดเผยกับ Dispatch ทางโทรศัพท์ว่า “ทีมงานละครเรื่อง 'The Joseon Shooter' กำลังเร่งแคสติ้งนักแสดงหลักและรองอยู่ครับ” เสริม “โดยบทของนางเอกในขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยในรายละเอียดกับนัมซังมีครับ”

'The Joseon Shooter' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยโชซอน ศตวรรษที่ 19 ที่ตรงกับยุครุ่งเรือง โดยลูกชายของนักดาบที่เก่งที่สุดของโชซอนได้ตัดสินใจทิ้งดาบและหันมาเป็นมือปืนเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อและน้องสาว

นัมซังมีได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท ‘จองซูอิน’ นางเอกของเรื่อง โดยหากเธอคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง เธอก็จะได้สวมบทตัวละครหญิงที่เติบโตขึ้นมาเหมือนดอกไม้ในกระถางในเรือนกระจก แต่ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงมาเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งขึ้น

ส่วนอีจุนกิคอนเฟิร์มรับบท ‘พัคยูนคัง’ นักดาบคนสุดท้ายของโชซอน เป็นตัวละครที่จะเติบโตเป็นมือปืน และกลายเป็นวีรบุรุษของประชาชน ซึ่งเป็นตัวละครที่โรแมนติกที่จะปกป้องคนที่เขารักกับโชซอนที่กำลังวุ่นวาย

อนึ่ง อีจุนกิกับนัมซังมีเคยประกบคู่ร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง ‘Time Between Dog and Wolf’ ทางช่อง MBC เมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา โดยหากนัมซังมีตัดสินใจเข้าร่วมแสดง ก็จะเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี เลยทีเดียว

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X