ต้นสังกัดของ คิมแซรน แสดงความคิดเห็นในเรื่องการชดเชยความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับ
2022-05-25 14:30:36
Advertisement
คลิก!!!

GOLDMEDALIST Entertainment ต้นสังกัดของคิมแซรอน ได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ เรื่องการชดเชยความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์เมาแล้วขับของนักแสดงสาว

ตัวแทนของต้นสังกัดระบุว่า "คิมแซรอนตัดสินใจที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเป็นการส่วนตัว"

พวกเขายังกล่าวต่อว่า "ค่าเสียหายที่เผยแพร่ในบทความข่าวนั้นเป็นค่าประมาณการ ที่ได้รับแจ้งจากองค์กรด้านพลังงานไฟฟ้าของเกาหลีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ สำหรับค่าเสียหายที่แท้จริงจะถูกประเมินโดยบริษัทประกันภัย และในส่วนของค่าชดเชยนั้น เราก็ไม่ได้ประเมินจากข้อมูลขององค์กรด้านพลังงานแค่เพียงอย่างเดียว เรายังรวบรวมข้อมูลจากผู้ที่ได้รับความเสียหายในกรณีนี้ทั้งหมดอีกด้วย”

พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เราต้องขออภัยผู้ประสบเหตุอีกครั้ง ทางเราพยายามที่จะชดเชยให้กับผู้ที่ได้รับความเสียหายทุกท่านอย่างดีที่สุด"

ทั้ง 50 กิจการ รวมถึง 4 อาคารใกล้เคียง สัญญาณไฟจราจร และไฟถนนที่ได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถชนเข้ากับหม้อแปลงไฟฟ้า ทำให้ธุรกิจโดยรอบไม่สามารถเปิดให้บริการเป็นเวลา 4 ชั่วโมงเพราะต้องติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้าใหม่

โดยก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคม 2565 คิมแซรอน ได้ถูกควบคุมตัวในกรณีเมาแล้วขับ และต้นสังกัดของเธอได้ออกแถลงการณ์สั้น ๆ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นวันรุ่งขึ้นคิมแซรอนได้กล่าวคําขอโทษผ่านต้นสังกัดของเธอและขอถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง “Trolley” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ของช่อง SBS ที่กําลังจะเปิดกล้อง อีกทั้งยังได้โพสต์ข้อความขอโทษที่เขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง

 

 

ในส่วนของซีรีส์ Netfilx เรื่อง “Hunting Dogs” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่กำลังจะเข้าฉาย ได้แถลงในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ว่าขณะนี้ทางกองได้หยุดถ่ายทำและกำลังพิจารณาในเรื่องนักแสดงอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X