นักเขียนเรื่อง “True Beauty” เปิดเผยชื่อไอดอลที่เธอใช้เป็นแรงบันดาลใจ
2022-04-15 05:13:41
Advertisement
คลิก!!!

Yaongyi นักเขียนผลงานยอดฮิตอย่าง True Beauty ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เธอได้พูดถึงประสบการณ์ในชีวิตจริงที่นำมาเขียนเป็นเว็บตูน “ฉันเคยไปตลาดขณะใส่ชุดนอนพร้อมพี่สาวของฉันค่ะ และอีกครั้งฉันไปพร้อมกับแต่งหน้าจัดเต็ม ครั้งที่ 2 พนักงานแคชเชียร์ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตพูดกับพี่สาวฉันว่า ‘อ้อ เธอมีน้องสาว 2 คนเหรอ’”

นักเขียน Yaongyi บอกว่าเธอพยายามตามเทรนด์อยู่ตลอด เธอจะได้เอาไปเขียนในเว็บตูนและไม่ตกเทรนด์

เธอเล่าตอนที่เผลอเปิดเผยอายุจริงของตัวเองลงไปในเว็บตูนว่า “ซีซั่น 1 ของเรื่อง [True Beauty] เป็นฉากในโรงเรียนค่ะ แต่ว่าฉันเรียนจบมานานแล้ว ฉันเลยมีความทรงจำแบบไปเที่ยวกับเพื่อนหรือไปเที่ยวเล่นที่ดาดฟ้าโรงเรียน ฉันเลยวาดภาพตัวละครไปคุยและกินอาหารกันที่ดาดฟ้าโรงเรียน แต่มีคนมาคอมเม้นท์ว่า ‘ทุกวันนี้มีโรงเรียนไหนที่เปิดดาดฟ้าให้นักเรียนขึ้นไปอีก? ไม่มีใครทำแบบนั้นแล้ว’ ฉันตกใจไปเลยค่ะตอนที่เห็นความคิดเห็นนั้น”

และเพราะต้องติดตามแฟชั่นและความงามอยู่ตลอด Yaongyi เปิดเผยว่าเธอมักใช้ไอดอลเป็นแรงบันดาลใจในการวาดภาพของตัวเอง

“เว็บตูนจะอัพเดททุกสัปดาห์” เธอเล่า “ฉันเลยพยายามถ่ายทอดแฟชั่นที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ทั้งเสื้อผ้าและการแต่งหน้าของตัวละคร ฉันพยายามตามเทรนด์ และบ่อยครั้งก็ใช้ไอดอลเป็นแหล่งอ้างอิง”

เมื่อถามว่าตอนนี้มีไอดอลคนไหนเข้าตาเธอบ้าง เธอตอบว่า “จางวอนยอง วง IVE และ ซอลยูน (Sullyoon) วง NMIXX ค่ะ พวกเธอทั้งคู่น่ารัก ผู้ชายก็ชอบพวกเธอด้วย และพวกเธอได้รับความนิยมในต่างประเทศด้วยค่ะ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X