คิมจีวอน (Kim Ji Won), อีมินกิ (Lee Min Ki) และ อีแอล (Lee El) ถ่ายทอดเรื่องราวความยากลำบากที่หลายคนเคยเจอในซีรีส์เรื่อง “My Liberation Notes”
2022-04-12 12:10:20
Advertisement
คลิก!!!

“My Liberation Notes” ซีรีส์เรื่องใหม่เล่าเรื่องของ 3 พี่น้องที่อยากจะหนีจากชีวิตที่จำเจของตัวเอง พวกเขาได้เจอกับชายแปลกหน้าที่อยู่ก็เข้ามาอยู่ในเมืองเดียวกัน (รับบทโดย ซนซอกกู (Son Seok Gu)) เรื่องนี้กำกับโดย คิมซอกยุน จากเรื่อง Law School และ เขียนบทโดย พัคแฮยอง เจ้าของผลงานเรื่อง My Mister และ Another Oh Hae Young

คิมจีวอน (Kim Ji Won), อีมินกิ (Lee Min Ki) และ อีแอล (Lee El) รับบทเป็น 3 พี่น้องที่อยากเจอกับเรื่องใหม่ในชีวิต

อีมินกิ รับบทเป็น ยอมชางฮี ลูกชายคนกลางของครอบครัวธรรมดา เขาเป็นคนที่มองโลกตามความเป็นจริง แม้ว่าตอนแรกเขาอยากจะย้ายไปอยู่ในเมืองและได้ลิ้มลองความตื่นเต้นของโลกใบใหม่ แต่ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามแผน ตอนนี้เขากลายเป็นคนใช้ชีวิตอย่างไร้เป้าหมายโดยไม่มีความทะเยอทะยาน

แม้จะไม่ใช่วันทำงาน แต่ยอมชางฮีก็ยังคงไม่หยุดพัก เขาใช้ช่วงสุดสัปดาห์ช่วยพ่อแม่ของเขาทำสวน

อีแอลรับบทเป็น ยอมกีจอง พี่สาวคนโตของตระกูลยอม ยอมกีจองรู้สึกว่าเธอเสียเวลาชีวิตไปกับการนั่งรถไปกลับบ้านเพื่อไปทำงานที่โซล และเธอหมดหวังกับการค้นหาความรัก

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาเป็นภาพที่ยอมกีจองกำลังตกใจกับเงาสะท้อนในกระจกของตัวเอง สายตาของเธอฉายให้เห็นถึงความสิ้นหวัง

ปิดท้ายด้วย คิมจีวอน ที่รับบทเป็น ยอมมีจอง น้องเล็กของครอบครัว เธอเป็นคนอินโทรเวิร์ต ทำให้รู้สึกว่าชีวิตของตัวเองโดดเดี่ยว แต่เธออยากจะเปลี่ยนตัวเอง ปฏิวัติตัวเองจากชีวิตที่ไม่มีสีสัน


ภาพนิ่งของยอมมีจอง เผยให้เห็นชีวิตการทำงานในแต่ละวันของเธอ เธอนั่งเงียบขณะร่วมโต๊ะกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนอีกภาพก็กระอักกระอ่วนไม่แพ้กัน เธอกำลังยืนอยู่ด้วยสีหน้าทำตัวไม่ถูก ในขณะที่เพื่อนร่วมงานคนอื่นกำลังคุยกัน

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “ถ้าคุณได้ดูตัวละครในเรื่อง My Liberation Notes คุณจะพบตัวตนที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง”

My Liberation Notes ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X