คิมเซจอง จากเด็กสาวที่ต้องรับความช่วยเหลือในเรื่องค่าอาหารจากรัฐบาล สู่ไอดอลและนักแสดงสาวที่กำลังรุ่งในขณะนี้!
2022-03-22 02:13:14
Advertisement
คลิก!!!

เส้นทางชีวิตของไอดอลและนักแสดงสาว คิมเซจอง (Kim Se-jeong) ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต้องเซอร์ไพรส์

คิมเซจอง เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2016 จากการแข่งขันในรายการ “Produce 101” เธอได้รับความรักมากมายจากเสียงร้องอันทรงพลัง บุคลิก และนิสัยที่น่ารักของเธอ หลังรายการจบเธอก็ได้เดบิวต์เป็นไอดอลร่วมกับวง I.O.I ก่อนที่จะเริ่มรับงานแสดงในเวลาต่อมา

แม้ว่าภายนอกชีวิตของ คิมเซจอง จะดูเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ความจริงแล้ว เธอเคยบอกว่าเธอมีวัยเด็กที่ยากกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ เธอต้องใช้ชีวิตด้วยบัตรสวัสดิการ ที่รัฐมอบเงินช่วยเหลือให้วันละ 3,500 วอน (ราว 90 บาท) แก่เด็ก ๆ จากครอบครัวยากจนเพื่อใช้ซื้ออาหาร ไอดอลสาวเติบโตขึ้นมาในบ้านญาติกับพี่ชายที่อายุมากกว่าเธอ 3 ปี เนื่องจากพ่อแม่ของเธอหย่าร้างกัน

อย่างไรก็ตาม เธอยิ้มอย่างสดใสเสมอโดยไม่คำนึงถึงความยากลำบากที่อยู่เบื้องหลัง ไอดอลสาวมักจะถูกเข้าใจผิด โดนอาจารย์ดุและไม่ค่อยมีเพื่อน ดังนั้นเธอจึงเคยมีช่วงเวลาที่รู้สึกโดดเดี่ยวมาก่อน

ต่อมา เมื่อ คิมเซจอง เติบโตขึ้น เด็กสาวผู้รักในการร้องเพลงคนนี้ก็เริ่มที่จะไปออดิชั่นตามบริษัทต่าง ๆ ซึ่งรวมแล้วเธอเคยไปออดิชั่นมากกว่า 20 บริษัทเลยทีเดียว และในที่สุดเธอก็ผ่านการคัดเลือกโดยบริษัท Jellyfish ซึ่งมีอัตราการแข่งขันอยู่ที่ 3000:1 และได้เป็นเด็กฝึกของที่นั่น

ปัจจุบัน คิมเซจอง รับงานแสดงบ่อยขึ้น และเธอก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง “A Business Proposal” ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ โดยละครเรื่องดังกล่าวถือเป็นผลงานต่อจากความสำเร็จของเธอในซีรีส์เรื่อง “The Uncanny Counter”

ที่มา daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X