คิมเซจอง เผยถึงฉากที่เธอชื่นชอบในซีรีส์เรื่อง 'The Uncanny Counter'
2021-02-01 15:02:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมเซจอง (Kim Se Jung) พูดคุยถึงฉากที่เธอชื่นชอบจากซีรีส์ฮิต 'The Uncanny Counter' ทางช่อง OCN

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ News Culture คิมเซจอง ได้กล่าวถึงคาแรคเตอร์ของเธอในเรื่องว่า “จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่ใจดีคนหนึ่งเลยค่ะ ฉันจึงไม่อยากให้เธอต้องดูมัวหม่นหรือดูร้าย พื้นเพอาจทำให้ตัวละครกลายเป็นคนดาร์ก ๆ ได้ แต่หลังจากที่มันกลายเป็นส่วนหนึ่งในบุคลิกของเธอไปแล้ว ความดาร์กนั้นมันจึงปรากฏออกมาอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ฉันหวังว่าความเป็นธรรมชาตินี้จะสะท้อนออกมาเช่นกัน แม้ว่าเธอจะเป็นคนเดียวที่เปิดเผยความรู้สึกออกมาต่อหน้าเหล่าเคาน์เตอร์คนอื่น แต่เธอก็ยังคงเด็กมาก ๆ เธอคือเด็กที่อ่อนโยนซึ่งแกล้งทำเป็นเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นค่ะ”

สำหรับฉากที่เธอชื่นชอบ อดีตสมาชิกวง Gugudan ผู้นี้กล่าวว่า “มันเป็นฉากที่ฉันพูดว่า ‘พี่คะฉันขอโทษ’ ฉันจะบอกได้มั้ยว่าฉันโล่งใจ? คือก่อนที่ฉันจะถ่ายทำฉากนั้น ฉันถ่ายทำฉากการตายของพี่สาวก่อน มันเป็นฉากที่ครอบครัวของฉันตายค่ะ และฉันก็กอดเธอแล้วร้องไห้ หลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จ หัวใจของฉันเจ็บปวดมากค่ะ แถมอารมณ์ของฉันก็กำลังสับสนมาก ๆ เช่นกันค่ะ”

อย่างไรก็ตาม คิมเซจอง ได้เผยต่อว่า ฉากแอคชั่นเป็นสิ่งที่เธอตั้งตารอคอยที่จะได้ถ่ายมากที่สุด “วันที่มีถ่ายฉากแอคชั่นจะเป็นวันที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่สุดค่ะ แน่นอนว่ามันเป็นการถ่ายทำที่ยาวนาน ฉันทั้งรู้สึกตื่นเต้น...แล้วก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ฉันทำได้ ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘อา แอคชั่นเป็นอะไรที่สนุกจริง ๆ ฉันอยากจะทำอีกจัง’ ประมาณนี้ค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X