คิมมินกยู และ ซอลอินอา แกล้งเล่นกันอย่างน่ารักเพื่อกลบความเขินกับฉากจูบใน “A Business Proposal”
2022-03-21 04:25:17
Advertisement
คลิก!!!

“A Business Proposal” เป็นละครที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่ตอนปกติเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำอีกด้วย

ในการถ่ายทำฉากจูบของ เลขา ซองฮุน รับบทโดย คิมมินกยู (Kim Min Kyu) และ ยองซอ รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah) ก่อนเริ่มทั้งสองก็ดูเอ็นจอยร่วมกัน

 

ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งสองที่สนิทสนมราวกับพี่น้อง เบื้องหลังการถ่ายทำจึงให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายสบาย ๆ และก่อนที่จะเริ่มถ่ายฉากจูบที่ร้อนแรง ทั้ง คิมมินกยู และ ซอลอินอา ก็ยังคงหยอกล้อกันไปมาเพื่อกลบความเขินอาย

แม้แต่ตอนที่ คิมมินกยู และ ซอลอินอา หลุดขำระหว่างถ่ายฉากดังกล่าว คนดูก็ชื่นชมว่าทั้งคู่ดูโรแมนติกมากกว่าคาแรคเตอร์ของพวกเขาในละครเสียอีก

สำหรับคู่หลักอย่าง แทมู และ ฮาริ ยังมีฉากน่ารัก ๆ อีกมากมายที่อยู่เบื้องหลัง คิมเซจอง (Kim Se Jeong) ที่เป็นคนร่าเริงมักสร้างบรรยากาศความสนุกให้กับกอง ในขณะที่ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) จะค่อนไปทางเป็นคนที่เงียบ ๆ มากกว่า แต่ก็ยังห่วงใย คิมเซจอง เสมอ

ความแตกต่างระหว่างบุคลิกของ คิมเซจอง และ อันฮโยซอบ ยังทำให้เกิดเสียงหัวเราะและบรรยากาศที่ผ่อนคลายในกองถ่ายอีกด้วย

เบื้องหลังของละครเรื่องนี้ยังได้เปิดเผยความลับที่น่าสนใจ นั่นก็คือฉากที่ แทมู และ ฮาริ อยู่ในโรงภาพยนตร์และถูกพบเจอโดยเพื่อนร่วมงานจากบริษัทเดียวกัน ในตอนนั้น ฮาริ รีบขอให้ แทมู ซ่อนข้างหลังเธอด้วยการตบหน้าเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้เกิดฉากที่ขำขันสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

อันที่จริงแล้ว ฉากนี้เกิดจากความคิดของ คิมเซจอง ซึ่งไม่ได้อยู่ในสคริปต์ ความคิดสร้างสรรค์ของเธอช่วยให้ฉากนี้สนุกและเป็นที่นิยมมากขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ 

อนึ่ง “A Business Proposal” กำลังออกอากาศอยู่ทุก ๆ วันจันทร์และวันอังคาร ติดตามได้ทาง Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X