“Kill Heel” ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งอันดับ 1
2022-03-10 14:25:43
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN “Kill Heel” เปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจ!

“Kill Heel” ซีรีส์เล่าเรื่องการแข่งขันของผู้หญิง 3 คนที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานในโลกของโฮมช้อปปิ้ง คิมฮานึล (Kim Ha Neul) รับบทเป็น พิธีกร อูฮยอน หญิงสาวที่พยายามจะก้าวผ่านชีวิตที่เอื่อยเฉื่อยของเธอและขึ้นเป็นพิธีกรระดับท็อปของรายการ UNI Home Shopping ในขณะที่ อีฮเยยอง (Lee Hye Young) รับบทเป็น โมรัน ผู้บริหาร UNI Home Shopping ที่ค่อยๆประสบความสำเร็จจนมาอยู่ในจุดสูงสุด และ คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung) รับบทเป็น อ๊กซอน หญิงสาวมาดดี พิธีกรรายการชื่อดังที่แต่งงานกับนักการเมืองที่มีชื่อเสียง และดูเหมือนมีชีวิตสมบูรณ์แบบ

“Kill Heel” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 มีนาคม โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 4.4% และเรตติ้งสูงสุดที่ 5.4% ขึ้นเป็นอันดับ 1 รายการที่มีเรตติ้งสูงสุดที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลในช่วงเวลาเดียวกัน

 

นอกจากนี้ยังได้เรตติ้งสูงสุดในกลุ่มเป้าหมายหลักอายุ 20-49 ปี โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 2.1% และ สูงสุด 2.7%

ขณะที่ซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine ของช่อง JTBC และ เรื่อง Sponsor ของช่อง iHQ และ MBN ไม่ได้ออกอากาศเนื่องจากติดตามผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีเกาหลีใต้ สำหรับเรื่อง Sponsor จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 10 มีนาคม ส่วนเรื่อง Thirty-Nine จะออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 16 มีนาคม

ใครดูเรื่อง “Kill Heel” กันแล้วบ้าง รีวิวให้ฟังกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X