คิมฮานึล, ยุนซังฮยอน และอีโดฮยอน เตรียมร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ “18 Again”
2020-02-26 14:50:19
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงที่ควรค่าในการดูผลงาน คิมฮานึล (Kim Ha Neul), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) และนักแสดงที่กำลังเป็นกระแส อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชมเมื่อพวกเขายืนยันการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง "18 Again"

ซีรีส์เรื่องใหม่ "18 Again" (ทางช่อง JTBC เขียนบทโดยคิมโดยอน - Kim Do Yeon, อันอึนบิน - Ahn Eun Bin, ชเวอีรยอน - Choi Yi Ryun / กำกับโดยฮาบยองฮุน – Ha Byung Hoon) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามีที่กลับไปในยุคทองวัย 18 ปีของเขาอีกครั้งก่อนที่เขาจะหย่ากับภรรยา "18 Again" ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากเพราะเป็นผลงานของผู้กำกับฮาบยองฮุน ผู้เป็นที่รู้จักจากการกำกับที่ช่ำชองจากเรื่อง "Confession Couple" – ผลงานการกำกับเรื่องแรกหลังจากย้ายมาที่ช่อง JTBC นอกจากนี้แล้ว 3 นักแสดง คิมฮานึล, ยุนซังฮยอนและอีโดฮยอนก็ยืนยันการรับบทในเรื่องนี้แล้ว จึงทำให้ผู้ชมยิ่งให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมฮานึลจะรับบทเป็นจองดาจอง – ผู้หญิงที่ผู้เป็นแม่คนในวัยทำงานอยากจะเป็น จองดาจองเป็นนักประกาศข่าวหน้าใหม่ที่เข้ามาในสายงานนี้ช้าและเป็นแม่ของฝาแฝดวัย 18 ปี เธอเป็นตัวละครที่มีหัวใจที่อบอุ่นและสปิริทการทำงานที่เป็นมืออาชีพที่สามารถทำสำเร็จได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องงานบ้าน โดยเฉพาะการที่คิมฮานึลได้รับฉายาว่า “ราชินีโรแมนติก-คอมเมดี้” จากผลงานซีรีส์อย่าง "Romance", "On Air", "Gentleman's Dignity" และอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากนั้นเธอก็ได้รับคำวิจารณ์ในทางที่ดีอย่างต่อเนื่องจากการที่แสดงให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นในเรื่อง "On The Way To The Airport", "The Wind Blows" และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเหตุนี้ คิมฮานึลจึงถูกคาดว่าจะถึงดูดผู้ชมได้มากมายเมื่อแสดงในบทต้นแบบของผู้หญิงในการทำงาน

นอกจากนี้แล้ว ยุนซังฮยอนและอีโดฮยอนก็แสดงถึงความมุ่งมั่นในการแสดงด้วยบท 2-อิน-1 ที่พวกเขาแสดงเป็นฮงแดยองในวัย 37 ปี และฮงแดยองในวัย 18 ปี ถึงแม้เขาจะเคยเป็นนักบาสเกตบอลอัจฉริยะที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากในการเอาชนะคู่แข่งบาสเกตบอลจากโรงเรียนอื่นๆ ทั้งหมด ฮงแดยองในตอนนี้ก็เป็นแค่คนธรรมดา อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการนึกเสียดายของเขา เขาก็ได้รับโอกาสในการกลับไปในยุคทองของตัวเองในวัย 18 ปีด้วยตัวตนที่อายุ 37 ปี จากนั้นเขาจึงเปลี่ยนชื่อเป็นโกอูยองและใช้ชีวิตที่เป็นเหมือนชีวิตที่ 2 ของเขา

นักแสดงยุนซังฮยอนรับบทฮงแดยอง – ลุงอายุ 37 ปีทั่วไปที่เพิ่งได้รับเอกสารการหย่าจากภรรยา เขาถูกรังเกียจจากลูกของตัวเองและตกงาน เหตุการณ์เหล่านี้จะทำให้ทุกคนเห็นอกเห็นใจเกี่ยวกับความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิต นอกจากความสามารถสุดเพอร์เฟ็คต์ของเขาที่ทำได้ยอดเยี่ยมกับตัวละครทุกตัวในผลงานของเขาด้วยการแสดงแบบคอมเมดี้ไปจนถึงการแสดงแบบดั้งเดิมแล้ว ยุนซังฮยอนมักจะประทับลงไปในหัวใจของผู้ชมเสมอด้วยอารมณ์ที่แสดงออกมาของเขาและความมีเสน่ห์ในเรื่องความมีมนุษยธรรมของเขา ในเรื่อง “18 Again” ยุนซังฮยอนจะแสดงประกบคู่กับคังฮานึลและจะเป็นคู่ที่กำลังเผชิญหน้ากับความเสี่ยงในการหย่า ด้วยเหตุนี้ ผู้ชมจึงมุ่งความสนใจไปที่การแสดงที่เขาจะแสดงออกมาในผลงานชิ้นนี้

นอกจากนี้แล้วยังมีอีโดฮยอนที่รับบทฮงแดยองในวัย 18 ปี เขาใช้ชีวิตใหม่หลังจากร่างกายของเขากลับมาในยุคทองของเขาและเปลี่ยนชื่อเป็นโกอูยอง นักแสดงหนุ่มถูกคาดว่าจะทำให้หัวใจของแฟนคลับสาวๆ เต้นระรัวไปกับเสน่ห์ความเป็นผู้ใหญ่ที่สวนทางกับร่างกายอายุ 18 ปีของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยทักษะการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่เขาหลอมรวมตัวเองเข้ากับตัวละครอย่างในเรื่อง ''Still 17'', ''Clean with Passion for Now'', ''Hotel Del Luna'' และอื่นๆ อีกมากมาย อีโดฮยอนเป็นที่จดจำได้อย่างกว้างขวางจากผู้ชมและเป็นนักแสดงที่กำลังอยู่ในกระแส ด้วยเหตุนี้ ทุกคนจึงยิ่งตั้งความคาดหวังเป็นอย่างสูงกับผลงานที่ต่อเนื่องของเขาและการแสดงในบทฮงแดยอง

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยุนซังฮยอนและอีโดฮยอนยังถูกคาดว่าจะสร้างความสัมพันธ์กับคิมฮานึลที่แยกกันอีกด้วย ผู้ชมต่างให้ความสนใจว่าทั้งสองคนจะมีเคมีกับคิมฮานึลอย่างไรที่จะนำมาซึ่งเสียงหัวเราะ, น้ำตาและความใจเต้นของผู้ชม

ทีมงานในการถ่ายทำเรื่อง “18 Again” บอกว่า “คิมฮานึล, ยุนซังฮยอนและอีโดฮยอนยืนยันแล้วว่าจะเล่นบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ เราหวังว่านักแสดงที่มีความสามารถในการอินไปกับตัวละครจะยิ่งเพิ่มการเข้ากันได้ที่มีพลังอย่างดีเยี่ยม ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ เราจะออกอากาศซีรีส์ที่นำมาซึ่งเสียงหัวเราะ, ความสะเทือนอารมณ์และการปลอบใจให้กับผู้ชม เราหวังว่าจะได้รับการคาดหวังจากคุณ”

ซีรีส์เรื่อง "18 Again" สร้างมาจากภาพยนตร์เรื่อง "17 Again" ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามีที่กำลังจะหย่ากับภรรยาแต่ได้กลับไปในยุคทองของเขาเมื่อ 18 ปีก่อน โดยซีรีส์มีกำหนดการที่จะออกฉายในครึ่งปีหลังของปี 2020

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X