คอนเสิร์ต 2am ในสตรีมมิ่งออนไลน์แบบเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม AfreecaTV ผ่าน “Link Project”
2022-02-10 11:34:14
Advertisement
คลิก!!!

- ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ จะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ผ่าน “Link Project” ของ AfreecaTV โดยเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 9 ปีของวง 2AM วงบัลลาดเกาหลีชื่อดังของเกาหลีใต้

- ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก และมีซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษแบบเรียลไทม์ตลอดการแสดงคอนเสิร์ตเพื่อแฟนๆ และผู้ชมต่างชาติ 

- จำหน่ายตั๋วออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ "AfreecaTV Link Project" จนกระทั่งคอนเสิร์ตสิ้นสุดลง

 

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) จะเปิดแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ

ของวง 2AM วงบอยแบนด์บัลลาดชื่อดังจากเกาหลีใต้

 

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการเปิดแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวออนไลน์แบบเต็มรูปแบบของวง 2AM วงบอยแบนด์บัลลาดชื่อดังจากเกาหลีใต้ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

 

โดยคอนเสิร์ตของวง 2AM ในครั้งนี้มาในชื่ออย่างเป็นทางการว่า "2AM Concert 22 S/S" จัดแสดงที่บลู สแควร์ มาสเตอร์การ์ด ฮอลล์ ในเขตยงซาน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง 2AM ครั้งแรกในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ต "NOCTURNE: Night Song" ในปี 2013 ที่สมาชิกของวงทุกคน (โจควอน, อีชางมิน, อิมซึลลง และจองจินอุน) เข้าร่วมครบทั้งวง

 

การแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะทำการถ่ายทอดสดทั่วโลกพร้อมกันผ่าน "LINK Project" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มตัวกลางในการจัดแสดงคอนเทนต์ออนไลน์แบบการชำระเงินเพื่อเข้ารับชม (Pay-Per-View หรือ PPV)

ของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์จากเกาหลีใต้ AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี)' โดย "Link Project" คือแพลตฟอร์มตัวกลางที่เปิดให้ผู้ใช้งานเข้าสู่ระบบเพื่อทำการชำระเงินรับชมคอนเทนต์ที่ต้องการได้อย่างอิสระ

โดย "LINK Project" นั้นเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ปีที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการจัดการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องอินดี้เกาหลีใต้อย่าง Soran (โซรัน) 

ซึ่งเป็นการแสดงที่รวบรวมวัฒนธรรมอันหลากหลายของเกาหลีใต้เอาไว้ พร้อมกับคอนเสิร์ตของแรปเปอร์อย่าง Huckleberry P

(ฮัคเกิ้ลเบอร์รี่ พี), Nucksal and Dunmills (นัคซัล แอนด์ ดันมิลส์) ร่วมด้วย Tennessee Williams (เทนเนสซี่ วิลเลี่ยมส์)

ผู้ชนะรางวัลพูลิตเซอร์จากการแสดง "Tanks Named Desire"

 

ในการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ออนไลน์ของ "Link Project" นั้นยังเปิดให้บริการคุณสมบัติพิเศษอย่างการแชทระหว่างการแสดงคอนเทนต์

เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารกันได้ระหว่างที่รับชมการแสดงได้ถือเป็นวัฒนธรรมการรับชมการแสดงในรูปแบบใหม่ที่ผู้ชมสามารถร่วมกัน

แบ่งปันความคิดเห็น และความรู้สึกต่อการรับชมคอนเทนต์ที่ชื่นชมกันได้แบบเรียลไทม์  

 

การคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง 2AM ครั้งนี้จะใช้เวลาในการแสดงทั้งสิ้น 120 นาที นับตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปของวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 นี้ โดยเป็นการจัดแสดงคอนเสิร์ตสองรูปแบบร่วมกัน คือมีทั้งการจัดแสดงแบบออฟไลน์ และออนไลน์ในเวลาเดียวกัน คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์จะเริ่มต้นตั้งแต่จังหวะที่ 2AM พบปะแฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตออฟไลน์ยาวไปจนสิ้นสุดการแสดง และจะมีการแสดงซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษตลอดการแสดง เพื่อความสะดวกต่อการรับชมของแฟนๆ และผู้ชมชาวต่างชาติ

 

Mr. Lee Min Won (มิสเตอร์ อีมินวอน) หัวหน้าทีมพัฒนาธุรกิจโซเชี่ยลมีเดียของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ AfreecaTV (อาฟรีคาทีวี) ผู้จัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีของแพลตฟอร์มล่าสุดนี้เพิ่มเติมว่า “ทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอประสบการณ์รับชมการแสดงที่น่าตื่นตา ผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดคอนเทนต์ออนไลน์ด้วยภาพ และเสียงที่คมชัด และมุ่งมั่นในการนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจยิ่งขึ้นไปในอนาคตด้วยคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น”

 

คอนเสิร์ต "2AM Concert 22 S/S" ครั้งนี้ สามารถซื้อได้ผ่านระบบจำหน่ายตั๋วออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ AfreecaTV Link Project (http://link.afreecatv.com/2amconcert/)) โดยผู้ชมสามารถซื้อตั๋วเข้ารับชมได้จนกว่าการแสดงจะสิ้นสุดลง 

 

เมื่อซื้อตั๋วรับชมการแสดงแล้ว สามารถรับชมคอนเสิร์ตในรูปแบบสตรีมมิ่งออนไลน์ของ 2AM ได้ที่ช่องทางการ: http://afreecatv.com/2amconcert ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปของวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X