แบรนด์เครื่องประดับที่ผลิตแหวนให้ ฮยอนอา และ ดอน แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับขั้นตอนในการทำสุดพิเศษนี้!
2022-02-06 09:01:22
Advertisement
คลิก!!!

ดีไซเนอร์ของ Diligems แบรนด์เครื่องประดับที่ทำแหวนให้กับ ฮยอนอา (HyunA) และ ดอน (DAWN) ได้แชร์กระบวนการในการทำเครื่องประดับสุดพิเศษในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดอน ได้แชร์วิดีโอและภาพแหวนคู่ของเขาและ ฮยอนอา ในอินสตาแกรม และที่แคปชั่นเขาได้เขียนว่า

“แต่งงานกับผมนะ”

ต่อมา ฮยอนอา ได้รีโพสต์และตอบตกลงว่า “แน่นอนว่า ตกลงค่ะ”

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ดีไซเนอร์ได้โพสต์ข้อความว่า

“สวัสดีทุกคน เราได้รับเกียรติให้ออกแบบแหวนคู่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับคู่รักในฝัน เราต้องการชี้ให้เห็นว่าแหวนดังกล่าวได้ถูกทำขึ้นมาเพื่อคู่รักคู่นี้เท่านั้นและจะไม่มีวันทำซ้ำให้ใคร

ตัวแหวนทำจากทองคำขาว ประดับด้วยโอปอลซึ่งใช้เป็นเป็นอัญมณีหลัก และเพชรอีก 7 เม็ดที่มีรูปร่างและสีที่ต่างกัน

ดอน มาที่สตูดิโอของเราเพื่อหารือเกี่ยวกับการออกแบบมานานกว่าหนึ่งเดือน เขาเลือกโอปอลและเพชรด้วยตัวของเขาเอง

ในขั้นตอนการทำเราได้พบปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้กระบวนการผลิตล่าช้า และถูกผลักดันให้ต้องลองทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น

ความรัก ความพยายาม และเวลามากมายได้หล่อหลอมกลายเป็นแหวนวงนี้ และมันทำให้เราแทบคลั่งที่ได้เห็นผู้คนด่วนสรุป เกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้โดยไม่มีการค้นหาข้อเท็จจริงหรือตรวจสอบวิเคราะห์อะไรใด ๆ

เราขอบอกตรง ๆ ว่าค่าแหวนของพวกเขาสามารถจ่ายค่าเช่าทั้งปีให้เราได้เลย

#loveisntcheap (ความรักไม่ได้ราคาถูก)

ทั้งหมดทั้งมวล เราดีใจอย่างมากที่ได้เห็นทั้งสองมีความสุขและแหวนของพวกเขาก็ดูมีความสุขพอ ๆ กับเจ้าของของมัน!”

 

 

อนึ่ง ฮยอนอา และ ดอน ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันเมื่อปี 2018 โดยทั้งสองเริ่มสานความสัมพันธ์มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เซ็นสัญญากับ Cube Entertainment ก่อนที่จะออกจากที่นั่นแล้วไปอยู่กับค่าย P NATION ในปี 2019

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X