ชมไฮไลท์ละครใหม่ “Forecasting Love And Weather” กับการตกหลุมรักกันของคู่พระนาง ซงคัง และ พัคมินยอง!
2022-01-30 04:38:09
Advertisement
คลิก!!!

ละครใหม่ “Forecasting Love and Weather” นำแสดงโดย ซงคัง (Song Kang) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ปล่อยไฮไลท์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ!

“Forecasting Love and Weather” ละครโรแมนติกเรื่องใหม่ทางช่อง JTBC ที่นำเสนอเรื่องราวการทำงานและชีวิตรักของผู้คนในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ซึ่งมีไฟและความรักในการทำงานมากกว่าอุณหภูมิความร้อนในเขตร้อนและฝนที่ตกหนัก พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮาคยอง นักพยากรณ์อากาศทั่วไป ในขณะที่ ซงคัง รับบท อีชีอู นักข่าวพิเศษที่เป็นคนร่าเริง

คลิปไฮไลท์ที่ถูกปล่อยออกมานี้ แชร์เรื่องราวความรักของ จินฮาคยอง และ อีชีอู โดยเสียงที่อ่อนโยนของ อีชีอู กล่าวว่า “แม้คุณจะมองไม่เห็นสายลม แต่มันก็มีจุดที่ลมต้องผ่านโดนอะไรสักอย่างไป” บอกเป็นนัยว่าความรักของพวกเขาเป็นอย่างไร

ในคลิป ผู้ชมสามารถเห็นได้ชัดเจนว่า จินฮาคยอง เป็นคนแบบไหน เธอฉลาดมากแต่เย็นชา และเธอไม่ค่อยใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานมากนัก เมื่อเธอได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หัวหน้าของเธอบอกว่าพวกเขาควรออกไปกินข้าวและฉลองกัน แต่เธอกลับพูดอย่างรวดเร็วและหนักแน่นว่า “ฉันจะกลับบ้าน จะไปซื้อหนังสือ และฉันจะออกไปแล้วค่ะ”

ต่างจาก จินฮาคยอง ที่ชอบอิงจากข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ อีชีอู มักจะทำตามสัญชาตญาณของเขาเสมอ เขามีความกระตือรือร้นอย่างมากในเรื่องสภาพอากาศ แต่ก็ไม่ค่อยรู้ขอบเขตในการแจ้งเตือนผู้คนเกี่ยวกับฝนที่จะมาถึงมากนัก

จินฮาคยอง ไม่พอใจมากกับวิธีการทำงานของ อีชีอู เธอถามเขาว่า “คุณเป็นผู้รายงานสภาพอากาศพิเศษที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานใหญ่หรือเปล่า? คุณรู้หรือไม่ว่าค่าแรงเกิดขึ้นทุกครั้งที่กรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลีต้องออกรายงานสภาพอากาศพิเศษ?“ อีชีอู ตอบกลับอย่างไม่สะทกสะท้านกับความโกรธของเธอ เขาพูดอย่างมั่นใจว่า “อย่ากังวลกับเรื่องนั้นเลยครับ รับรองฝนจะตกอย่างแน่นอนครับ” หลังจากนั้นก็มีคำบรรยายภาพเขียนว่า “ความสัมพันธ์ที่มาพร้อมกับสายฝน” การล้อเล่นกับความรักของพวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น

อย่างไรก็ตาม การออกเดทกับผู้คนในที่ทำงานไม่ใช่เรื่องง่าย จินฮาคยอง เคยคบกับอดีตแฟนหนุ่ม ฮันกีจุน ผู้ที่เก่งในการพูดและมีความทะเยอทะยาน แม้ทั้งสองพยายามที่จะรักษาความเป็นมืออาชีพในงานของพวกเขา แต่พวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะกังวลในเรื่องต่าง ๆ ของกันและกัน ซึ่ง อีชีอู เคยเห็นพวกเขาทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ

สิ่งต่าง ๆ ระหว่าง จินฮาคยอง และอีชีอู หวานขึ้นเมื่อเขาดูแลเธอยามป่วย อีชีอู ถาม จินฮาคยอง ว่า เธอได้กินยาแล้วหรือยัง เธอก็ยิ้มและพูดว่า “ฉันแค่กินไก่น่ะ” เขาวางมือบนหน้าผากของเธออย่างไม่ทันคิดและพวกเขาก็สบตากันให้หัวใจเต้นรัว

ในตอนท้าย จินฮาคยอง ยอมรับว่าเธอไม่สามารถหยุดคิดถึง อีชีอู ได้ และเสียงของเขาก็ดังขึ้นมาว่า “ผมอยากพบคุณเหมือนที่เมฆส่งเสียงดังเมื่อพวกมันมาเจอกัน”

อนึ่ง “Forecasting Love and Weather” จะออกแอร์ให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้!

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X