นาอินอู (Na In Woo) เป็นสมาชิกถาวรของรายการ 2 Days & 1 Night Season 4
2022-01-25 12:37:58
Advertisement
คลิก!!!

นาอินอู (Na In Woo) จะร่วมเป็นสมาชิกถาวรของรายการ 2 Days & 1 Night Season 4

วันที่ 25 มกราคม รายการประกาศว่า “นักแสดงนาอินอู ได้ยืนยันร่วมงานกับรายการในฐานะสมาชิกถาวรและจะร่วมเดินทางต่อไปกับรายการ”

หลังจากร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises ของช่อง KBS เมื่อปีที่แล้ว นาอินอูได้รับรางวัล 2 รางวัลจากงานประกาศรางวัล 2021 KBS Drama Awards และกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการ

พีดีบังดึลอี โปรดิวเซอร์ของรายการได้พูดถึงนาอินอูว่า “การได้นาอินอูมาร่วมรายการ เพราะเรามองหาพลังงานใหม่ให้กับรายการ นอกเหนือจากในฐานะนักแสดง เรากำลังเฝ้ารอที่จะได้เห็นนาอินอูที่ส่งต่อเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย ทั้งความแปลกและพลังงานของหนุ่มเจเนอเรชั่น MZ ได้โปรดติดตามความสดใหม่และพลังงานของน้องใหม่ในวงการเอนเตอร์เทนเนอร์ในวัย 20 ปีของเขากันด้วย”

 

พีดียังบอกอีกว่า “นอกจากการเพิ่มนาอินอูแล้ว เรายังเฝ้ารอเคมีใหม่ที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและสมาชิกคนอื่นของรายการ ตำแหน่งของสมาชิกในรายการเปลี่ยนไป เพราะตอนนี้เรามี มักเน่คนใหม่มาร่วมรายการแล้ว และคงจะมีความสนุกรออยู่แน่นอนเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ถูกสร้างขึ้น ได้โปรดติดตามเคมีของนาอินอูที่จะแสดงให้เห็นพร้อมกับสมาชิกคนอื่น ตั้งแต่พี่ใหญ่อย่าง ยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ไปจนถึง ราวี่ (Ravi)”

รายการ 2 Days & 1 Night Season 4 จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา: (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X