คำบอกเล่าจากปากของพีดีรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ และความคิดที่ว่า ‘คิม ซอนโฮ’ เป็นคนที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด
2020-12-14 16:05:47
Advertisement
Pyramid Game

เวียนมาบรรจบครบรอบปีที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘2 Days & 1 Night Season 4’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง KBS2 TV และด้วยเพราะการเป็นวันที่แสนพิเศษนั้นเอง โปรดิวเซอร์รายการอย่าง ‘บัง กึลอี’ จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองในระหว่างการทำงานในตลอดช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ในฐานะบุคคล (เบื้องหลัง) สำคัญที่ช่วยให้รายการวาไรตี้ดังกล่าวมีกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

 

โดยเมื่อในวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ได้รับการจดจำในฐานะวันสำคัญอย่างการเป็นวันครบรอบ 1 ปีของการออกอากาศรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘2 Days & 1 Night Season 4’ เพราะเหตุนั้น บรรดาพิธีกรผู้ร่วมดำเนินรายการทุกคนจึงต่างพากันออกมาแสดงความยินดี และความรู้สึกขอบคุณต่อผู้ชมทางบ้าน และแฟน ๆ รายการที่คอยมอบความรัก และความสนใจ และแรงบันดาลใจในการเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งของทางทีมงาน และผู้ร่วมงานทุกคน

 

ทั้งนี้ ‘บัง กึลอี’ ในฐานะโปรดิวเซอร์หลักของรายการ ก็ได้ออกมาร่วมแสดงความยินดี และความขอบคุณต่อผู้สนับสนุนทุก ๆ คนด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า “ปี 2020 นี้มีถือเป็นปีที่ยากมาก ๆ ในหลาย ๆ มิติ และความจริงที่ว่าพวกเราทุกคนยังสามารถดำเนินรายการต่อไปได้โดยไม่หยุดพักนั้นถือเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามาก ๆ ค่ะ แต่อย่างไรก็ดี แน่นอนว่ามันมีหลายช่วงเวลาที่พวกเราทุกคนต่างเหนื่อยล้า [แต่เพราะพวกคุณทุก ๆ คน] พวกเราทุกคนยังสามารถพยายามเดินหน้ากันต่อไปได้จนกระทั่งเวลาเดินมาจนถึงวันครบรอบ 1 ปีในที่สุด เพราะพวกเรามีพวกคุณที่ให้การรอคอยพวกเราในเวลาเดิมทุก ๆ สัปดาห์ [การคงอยู่ของรายการนี้] มันเป็นเพราะแรงสนับสนุนจากพวกคุณทุก ๆ คนค่ะ”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘บัง กึลอี’ ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความแตกต่างของรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ และรายการในซีซั่นอื่น ๆ ที่มีด้วยว่า “ด้วยความสัตย์จริง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรดาพิธีกรผู้ดำเนินรายการในซีซั่นที่ 4 นี้ เกือบทั้งหมดถือเป็นพิธีกรน้องใหม่มาก ๆ ในวงการวาไรตี้เลยค่ะ [และเพราะความเป็นน้องใหม่ในสายอาชีพนี้เอง] ผู้ชมทางบ้านจะสามารถรับรู้ได้ถึงพัฒนาการที่ดีมากขึ้น และเข้าขากันมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ” 

 

“ซึ่งในกรณีนี้ แม้แต่ผู้บุกเบิกของรายการที่มากไปด้วยประสบการณ์อย่าง ‘คิม จงมิน’ เองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เพราะในอดีต ‘คิม จงมิน’ จะเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะชายหนุ่มผู้แสนเรียบง่าย และเป็นมักจะเป็นเป้าหมายของการถูกแกล้งแหย่ ซึ่งแม้ในวันนี้เขาจะยังคงเป็น ‘คิม จงมิน’ ผู้แสนขี้กลัวคนเดิม แต่ฉันเชื่อว่าผู้ชมสามารถรับรู้ได้ถึงภาพลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกของ ‘ace’ หรือบุคคลสำคัญของรายการได้อย่างชัดเจนแน่นอนค่ะ”

 

และเมื่อ ‘บัง กึลอี’ ถูกถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘สมาชิกรายการที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด (จากในครั้งแรกที่ได้พบกัน)?’ โปรดิวเซอร์ผู้มากไปด้วยฝีมือคนนี้ก็ได้ตอบว่า “สำหรับฉันแล้ว ‘คิม ซอนโฮ’ คือคนที่เปลี่ยนไปมากที่สุดค่ะ และแน่นอนว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ โดยมันเริ่มมาจากการที่เขาเริ่มปลดปล่อยตัวเอง (กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างหลากหลายมากขึ้น) และแสดงด้านที่เป็นธรรมชาติของตัวเขาจริง ๆ ออกมามากขึ้น แม้ในบางครั้งจะมีความเขินอาย หรือความรู้สึกลังเลอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ฉันบอกได้เลยว่า ‘คิม ซอนโฮ’ มีความกล้าแสดงออก กล้ามีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกคนอื่น ๆ และเป็นตัวเองมากขึ้นกว่าที่ผ่านมามาก ๆ เลยค่ะ – และแน่นอนค่ะ ฉันจับตาดูเขาอยู่ค่ะ เพราะเขาเป็นสมาชิกที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และเป็นคนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานมาก ๆ ค่ะ”

 

นอกจากนี้ เมื่อ ‘บัง กึลอี’ ถูกถามเกี่ยวกับอุปสรรคที่ท้าทายเธอมากที่สุดในการทำงานนี้ ‘บัง กึลอี’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัญหาด้านการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 มันส่งผลกระทบมาก ๆ แต่สำหรับฉันแล้ว ในฐานะโปรดิวเซอร์ การทำงานในตอนออกอากาศ ‘Magnificent Vacation’ คือช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่สุดค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการต้องถ่ายทำในช่วงฤดูฝน พวกเรา (ทีมงาน) ต้องวิ่งวุ่นกันตลอดเวลาโดยไม่มีหยุดพักท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำลงมา เพื่อคิดแผนการรับมือ B และ C และแผนต่อไปเผื่อเอาไว้หากเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นเพราะปัญหาด้านสภาพอากาศค่ะ”

 

“แต่ด้วยเพราะความเชื่อมั่น และความพยายามของทั้งทีมงาน และเหล่าสมาชิกประจำรายการ พวกเขาทั้งหมดต่างเชื่อในตัวฉัน เพราะพวกเราทุกคนต่างร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทุกอย่างจึงผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ – และเพราะแบบนั้นเอง ฉันก็ได้รับรู้ในที่สุดว่ารายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ มันคือความพยายามของพวกเราทุกคน มันเป็นรายการที่เกิดจากความทุ่มเทพยายามของพวกเราทุกคน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริง ๆ ค่ะที่ได้ตระหนักว่า ฉันสามารถพึ่งพาพวกเขาทุกคนได้เช่นเดียวกัน” 

ที่มา  https://entertain.naver.com/

แปลโดย  http://popcornfor2.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X