‘ชินจี’ จากวง ‘Koyote’ แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ‘คิม ซอนโฮ!’
2020-12-22 09:01:28
Advertisement
คลิก!!!

บอกเลยว่าสาว ๆ คนอื่นต่างต้องอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน!

 

เนื่องด้วยเมื่อในวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นวันที่บรรดาสมาชิกรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ ได้เริ่มต้นโปรเจค ‘Feel the Rhythm of Korea’ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบการออกอากาศในปีที่ 1 ของรายการอย่างเป็นทางการ ซึ่งสำหรับโปรเจคดังกล่าวนั้น บรรดาสมาชิกรายการทุกคนต่างได้รับภารกิจในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ‘สถานที่แห่งหนึ่ง’ ในประเทศเกาหลีใต้ และทำการประชาสัมพันธ์สถานที่ดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงให้มีความน่าสนใจมากขึ้นผ่านการพรีเซ้นเทชั่น และสุดท้ายการพรีเซ้นที่ดีที่สุด หรือ ‘สถานที่ที่ได้รับเลือก’ นั้นจะกลายเป็น ‘สถานที่ถ่ายทำ’ ในช่วงตอนออกอากาศพิเศษของรายการ

ในการทำภารกิจดังกล่าว สมาชิกประจำรายการอย่าง ‘คิม จงมิน’ ‘คิม ซอนโฮ’ และ ‘ดินดิน’ ที่ถูกเลือกให้อยู่ทีมเดียวกันในการทำภารกิจ ต่างก็ตกลงที่จะเลือกสถานที่อย่างเมือง ‘อินชอน’ เป็นหัวข้อหลักที่จะต้องนำเสนอ อย่างไรก็ดี ในระหว่างการปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการพรีเซ้น ‘อินชอน’ ที่ซึ่งเป็นเมืองที่ผู้คนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ให้ออกมาน่าสนใจมากที่สุด ‘ดินดิน’ ได้เสนอให้ทีมได้ทำการสอบถามข้อมูลจาก ‘คนท้องถิ่น’ ที่มีความรู้จักเกี่ยวกับตัวเมือง ‘อินชอน’ อย่างดีมากที่สุด เพื่อที่พวกเขาทั้งหมดนั้นจะมีโอกาสมากขึ้นในการรับทราบข้อมูลที่พวกเขาอาจไม่รู้ หรืออาจมองข้ามไปได้ 

 

ซึ่งในกรณีนี้ ‘คิม จงมิน’ จึงได้เสนอให้ทีมได้โทรศัพท์หา ‘ชินจี’ สมาชิกร่วมวง ‘Koyote’ ของตัว ‘คิม จงมิน’ เอง ด้วยเพราะ ‘ชินจี’ นั้นเป็นคนท้องถิ่นจาก ‘อินชอน’ และเป็นคนที่เขารู้จักดี แต่ถึงอย่างนั้น ‘คิม ซอนโฮ’ กลับแสดงความลังเลออกมาเล็กน้อย เนื่องด้วยความกังวลว่ามันอาจจะไม่เหมาะสมนักหากทีมของพวกเขาต้องทำการโทรศัพท์หา ‘ชินจี’ ในเวลานี้ แต่สุดท้าย ‘คิม จงมิน’ ก็ยืนยันว่าการโทรศัพท์หา ‘ชินจี’ นั้นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แม้ว่า “เธอจะด่าฉัน (เมื่อรับโทรศัพท์) ก็ตาม”

สุดท้าย เมื่อเสร็จสิ้นการตัดสินใจ ‘คิม จงมิน’ จึงได้ต่อสายไปหาเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘ชินจี’ ทันที ซึ่งเมื่อนักร้องสาว ‘ชินจี’ รับสายโทรศัพท์ ‘คิม จงมิน’ ก็ได้รีบถามออกไปทันทีว่า “เธอยุ่งอยู่รึเปล่า?” ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น ‘ชินจี’ ที่ไม่ทราบมาก่อนว่า ‘คิม จงมิน’ นั้นกำลังถ่ายทำรายการ ‘2 Days & 1 Night Season 4’ อยู่ในเวลานั้น ก็ได้ตอบกลับมาอย่างเรียบง่ายว่า “ไม่นะ ฉันกำลังดูละครเรื่อง ‘Start Up’ อยู่” ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้หนุ่งในนักแสดงนำของละครเรื่องดังกล่าวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กันนั้นอย่าง ‘คิม ซอนโฮ’ ถึงกับร้องออกมาอย่างแปลกใจปนตกใจว่า “โอ๊ะ?!” 

 

เมื่อรับทราบถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ‘คิม จงมิน’ ที่ถือโทรศัพท์อยู่จึงได้ยื่นโทรศัพท์ไปใกล้ ๆ กับ ‘คิม ซอนโฮ’ ทันที ส่งผลให้ ‘คิม ซอนโฮ’ รับโอกาสที่ส่งมาให้พร้อม ๆ กันกับกล่าวทักทาย ‘ชินจี’ ที่อยู่ในสายว่า “สวัสดีครับ นี่ผม ‘ซอนโฮ’ เองนะครับ” 

 

‘ชินจี’ ที่ทั้งไม่ทราบ และไม่เคยคาดหวังเกี่ยวกับสถานการณ์ในทำนองนี้มาก่อน จึงได้พูดตอบรับออกมาอย่างตกใจ แบบติด ๆ ขัด ๆ ว่า “[ซอนโฮ?] คนที่กำลังออกทีวีอยู่ตอนนี้หรอคะ?!” เมื่อได้ยินดังนั้น ‘คิม ซอนโฮ’ จึงได้ตอบรับ ‘ชินจี’ ที่กำลังตกใจมาก ๆ ว่า “ครับ ผมกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนักเลยครับ” 

 

‘ชินจี’ ที่เหมือนจะได้สติกลับมาบ้างแล้วจึงได้เริ่มต้นสนทนา อย่างต้องการสื่อถึงความจริงใจออกไปให้ได้มากที่สุด ว่า “ฉันทราบดีค่ะ” ซึ่งการได้รับรู้ถึงการสนับสนุนที่ ‘ชินจี’ มีให้นั้น ก็ส่งผลให้ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้กล่าวคำขอบคุณต่อการสนับสนุนนั้นของ ‘ชินจี’ ต่อเธอตรง ๆ ทั้งนี้ ‘ชินจี’ ได้อธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “หลังจากที่เสร็จสิ้นตารางงาน ฉันก็รีบกลับบ้านมาดูละครเลยค่ะ” เพื่อพิสูจน์ให้ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้รับรู้ว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของเขา 

นอกจากนี้แล้ว ความประทับใจ และความชื่นชมในตัว ‘คิม ซอนโฮ’ ของ ‘ชินจี’ นั้นดูท่าว่าจะยังไม่สามารถจบลงได้ง่าย ๆ โดยแม้แต่ในช่วงเวลาที่ ‘ดินดิน’ ได้รับโทรศัพท์มา และเริ่มต้นทักทายในส่วนของตัวเขาเองแล้ว ‘ชินจี’ ก็ยังได้กล่าวกับ ‘ดินดิน’ ออกมาอย่างจริงใจว่า “ขอบคุณมากนะ ดินดิน” ซึ่งตัว ‘ดินดิน’ เองนั้นก็รับรู้ได้อย่างทันทีว่าคำพูดของ ‘ชินจี’ นั้นมีความหมายที่สื่อถึงอะไร 

 

สุดท้ายแล้ว ‘ชินจี’ ที่มีโอกาสมาร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการอยู่บ่อยครั้ง ทั้งผ่านการต่อสายโทรศัพท์ และการปรากฎตัวจริง ๆ ก็ได้ให้ข้อมูล และคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับ ‘อินชอน’ ตามที่บรรดาสมาชิกรายการในทีมนี้ต้องการ  

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X