อีดาแฮ (Lee Da Hae) เล่าเรื่องตลกตอนที่เธอออกเดทกับ เซเว่น (Se7en) แล้วมีแฟนคลับจับได้
2022-01-17 13:14:30
Advertisement
คลิก!!!

อีดาแฮ (Lee Da Hae) ได้เล่าเรื่องตลกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ เซเว่น (Se7en)

อีดาแฮ และ เซเว่น ได้ร่วมรายการ The Manager ทางช่อง MBC ในตอนล่าสุด ถือเป็นรายการแรกที่พวกเขามาออกคู่กัน ทั้งคู่ยืนยันว่าออกเดทกันตั้งแต่ปี 2016 และปีนี้ก็คบหากันมาครบ 7 ปีแล้ว

ระหว่างทานอาหารด้วยกันกับ ชเวซองจุน (Choi Sung Joon) ซึ่งเป็นคนรู้จักของทั้งคู่ และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของอีดาแฮด้วย พวกเขาได้คุยกันถึงตอนที่เริ่มออกเดท อีดาแฮเล่าว่าตอนแรกเธอไม่ได้สนใจเซเว่น แต่สุดท้ายเธอก็เริ่มมองเขาต่างออกไป

“อยู่ๆพอถึงจุดหนึ่ง ฉันก็รู้สึกชอบเขาขึ้นมาค่ะ” เธอเล่า “คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่ว่าฉันจะไม่ชอบเขานะคะ แต่ว่าเราใช้เวลาซักพักกว่าจะได้ออกเดทกัน”

 

เธอเล่าว่า เซเว่น ชวนเธอออกเดทในงานปาร์ตี้วันเกิดของเธอ อีดาแฮเล่าย้อนกลับไปตอนนั้นว่า “เขามองมาที่ฉันค่ะ และอยู่ก็พูดว่า ‘ดาแฮ ออกไปกับฉันเถอะ ไปเดทกัน’ แล้วฉันก็เริ่มพูดเรื่องอื่น เขาเลยถามว่า ‘ทำไมไม่ตอบละ?’ ฉันเลยบอกไปว่า ‘พวกเราอายุเท่านี้กันแล้ว ยังต้องพูดออกไปเพื่อตอบคำถามแบบนี้อีกเหรอ?!’”

อีดาแฮเล่าว่าตอนแรกก็อยากปิดความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับ ซึ่งชเวซองจุนบอกว่า พวกเขาทำได้ไม่ดีนัก “พวกเธอออกไปเดทกันแบบเปิดเผยด้วยซ้ำ” เขาบอก “นั่งบนเครื่องบินก็นั่งติดกัน ไม่ได้ระวังเลย คู่อื่นเขาบินกันคนละเที่ยวบิน” เซเว่นตอบว่า “เราก็นั่งกันคนละเที่ยวบินเป็นปีเลยนะ”

อีดาแฮเล่าเรื่องตอนที่พวกเขาไปเวียดนามด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นเพิ่งคบกันใหม่ๆ “ฉันเดินเข้าไปก่อนค่ะ” เธออธิบาย “และอยู่ๆพนักงานสนามบินก็ถามขึ้นมาว่า ‘ขอโทษนะ คุณใช่เซเว่นหรือเปล่า?’ นึกถึงเรื่องนี้ฉันยังหัวเราะอยู่เลยค่ะ แต่ตอนนั้นเขาตอบแบบตะกุกตะกักไปว่า ‘ไม่ใช่ ผมไม่ใช่’ แต่พนักงานก็บอกว่า ‘ไม่ คุณคือเซเว่น คุณคืไอดอลของผม’ และเขาก็ตอบไปว่า ‘ไม่ใช่ ผมไม่ใช่เซเว่น’”

จากนั้นทั้งคู่เล่าเรื่องตลกตอนที่ถูกจับได้ว่าไปออกเดทกันที่สวนสนุก 

“เพราะว่าที่สวนสนุกเขาขายหน้ากากหลายแบบเลยใช่ไหมคะ แล้วคนที่นั่นก็ใส่หน้ากากกันเต็มไปหมด เราเลยได้เล่นสนุกที่นั่นนานหน่อย [เพราะว่าใส่หน้ากากปิดเอาไว้]” อีดาแฮเล่า “แต่หลังจากนั้น มีนักเรียน 3 คนเดินเข้ามาแล้วถามว่า ‘ขอโทษนะ แต่ว่า คุณคือเซเว่นหรือเปล่า?”



เซเว่นทำให้ทุกคนหัวเราะ เมื่อเขาเล่าว่าตอนนั้นเขาปล่อยมืออีดาแฮ แล้ววิ่งหนีอย่างเร็ว อีดาแฮเล่าพร้อมหัวเราะว่า “เขาทิ้งฉันเลยค่ะ และฉันยืนมองเขาวิ่งไปไกลมาก ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันจะเชื่อผู้ชายคนนี้ได้ในอนาคตเหรอ? เขาวิ่งไปเร็วจริงๆค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ตอนเรามาเจอกันทีหลัง เขาถอดหน้ากากของตัวเอง แล้วเหมือนกับคนที่เพิ่งอาบน้ำมาเลยค่ะ เหงื่อไหลตามหน้า แล้วเขาถามฉันว่า ‘เธอโอเคไหม?’” เซเว่นหัวเราะด้วยความอาย และบอกว่า “แค่คิดถึงเรื่องนั้น เหงื่อก็ไหลแล้วครับ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X