เพื่อนร่วมรายการ Single's Inferno ได้ไปเยี่ยมเยียน มุนเซฮุน ที่ร้านอาหารของเขาในย่านกังนัม!
2022-01-17 04:26:18
Advertisement
คลิก!!!

Single's Inferno รายการเรียลลิตี้เกาหลีแนวหาคู่ยอดนิยมบน Netflix อาจได้ข้อสรุปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มิตรภาพที่เกิดขึ้นบนเกาะแห่งนี้ได้กินระยะเวลานานกว่าแปดตอน

*เนื้อหาอาจจะมีสปอยล์

แม้ว่า มุนเซฮุน (Moon Se Hoon) อาจจะมีเพื่อนไม่กี่คนในขณะถ่ายทำรายการ แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ให้ความบันเทิงแกผู้ชม

เราควรจะให้เครดิตเขาด้วย เพราะถ้าไม่มีเขา ผู้ร่วมรายการ Single’s Inferno จะมีชีวิตรอดไปได้อย่างไร?

ที่ผ่านมาในรายการไม่ได้มีการเปิดเผยอาชีพของเขาและอายุจนกระทั่งถึงตอนที่เจ็ด แต่หลายคนก็สงสัยมาโดยตลอดว่าเขาอาจจะเป็นเชฟเนื่องด้วยทักษะการทำอาหารของเขา ดังนั้นจึงไม่ประหลาดใจเลยเมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่าเขาเป็นเจ้าของร้านอาหารและก็ยังทำหน้าที่เป็นเชฟอีกด้วย

เมื่อเขาเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาวที่เขาสนใจคือ ชินจียอน (Shin Ji Yeon) เธอก็ประทับใจในตัวเขาไม่ต่างจากผู้ชมคนอื่น! ดังนั้นเธอเลยบอกกับเขาว่าเธออยากจะไปเที่ยวหาเขาที่ร้านกับเพื่อน ๆ ของเธอเมื่อตอนที่ได้กลับโซล

และในโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ล่าสุด ดูเหมือนว่า เพื่อนในรายการ Single’s Inferno อย่าง คิมจุนชิก (Kim Jun Sik) และ ชาฮยอนซึง (Cha Hyun Seung) จะนำหน้าไปเที่ยวร้านของ มุนเซฮุน ก่อนใครเพื่อน!

เขาแท็กร้านอาหารและใส่แคปชั่นภาพว่า “Only go” เพื่อช่วยโปรโมทร้านอาหารของ มุนเซฮุน ด้วย

เมื่อดูจากภาพอาหารของร้าน มุนเซฮุน บอกได้เลยว่าน่ากินทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นพาสต้า สเต็ก หรือแม้แต่ซีฟู้ด?!

เรารู้ว่านี่เป็นร้านอาหารของ มุนเซฮุน จริง ๆ เพราะไม่เพียงแต่ตั้งอยู่ในย่านกังนัมตามที่เขาอธิบายไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้น แต่เราสามารถเห็นได้จากการตกแต่งภายในที่โชว์ให้เห็นในรายการตอนที่ 7 และยังมีป้าย Onlygo ถูกนำเสนอในบางช็อตของรายการอีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้วถ้ามีโอกาสควรไปร้านอาหารของเขาสักครั้ง

ไม่ว่า มุนเซฮุน จะพบรักใน Single’s Inferno หรือไม่ แต่เราบอกได้เลยว่าเขาได้พบกับมิตรภาพที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง ซึ่งก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน!

 

ที่มา: @juncore_

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X