จองแฮอิน แชร์ว่าการแสดงใน “Something in the Rain” ได้อิงจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขาเอง!
2022-01-03 04:08:26
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) เผยเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตของเขาให้ทุกคนได้ฟังผ่านรายการ “House on Wheels 3” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา 

เมื่อ ซองดงอิล (Sung Dong Il) ถาม จองแฮอิน ว่า “ปีนี้นายอายุเท่าไหร่แล้ว?” เขาก็ตอบว่า “ผมจะอายุ 35 ในปีหน้าครับ”

ต่อมา คิมฮีวอน (Kim Hee Won) กล่าวว่า “ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่า Pretty Noona Who Buys Me Food (อีกชื่อของละครเรื่อง  Something in the Rain) มีความหมายอย่างไร คือทุกคนยินดีที่จะเลี้ยงข้าวนายเพื่อให้ได้ใช้เวลาอยู่กับนาย” จองแฮอิน ยิ้มอย่างเขิน ๆ และกล่าวว่า “ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้แสดงใน Something in the Rain ครับ หลายคนชอบซีรีส์เรื่องนั้นและยังคงจดจำผมได้จากบทที่ผมเล่นครับ ฉากจักรยานเป็นฉากในความทรงจำเป็นพิเศษสำหรับผมครับ”

หลังจากนั้น ซองดงอิล ก็ได้ถามว่ามีฉากที่อิงจากประสบการณ์ส่วนตัวของ จองแฮอิน หรือไม่ ซึ่งนักแสดงหนุ่มตอบว่า “แน่นอนครับ ผมคิดว่าหลาย ๆ คนคงจะมีประสบการณ์คล้าย ๆ กับในละคร ขณะที่ถ่ายทำ ผมพยายามที่จะนึกถึงความตื่นเต้นที่เรามักจะรู้สึกเวลาได้เห็นใครสักคนครับ”

จองแฮอิน ยังได้เล่าถึงช่วงที่เขายังคงเป็นน้องใหม่ในวงการด้วย “ตอนที่แสดงในผลงานเดบิวต์ของผม ตอนนั้นมันมีฉากที่ผมต้องดื่มไวน์ที่บาร์ ผมรู้สึกประหม่ามากเลยครับ ประหม่าจนการแสดงออกมาเหมือนหุ่นยนต์ เมื่อผมได้รับคำวิจารณ์ ผมไม่สามารถจะพูดบทที่ผมได้ซ้อมมาอย่างดีได้เลยครับ ในตอนนั้นผมคิดว่าทีมงานคงอยากจะฆ่าผมแน่ ๆ ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังทำแบบทดสอบอะไรอยู่เลยครับ”

นอกจากนี้ เขายังได้เล่าถึงความกลัวที่จะเสียบทไปสมัยที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่แม้ตัวเองจะบาดเจ็บก็ตาม นักแสดงหนุ่มสารภาพว่า “ผมตกหลังม้าเมื่อตอนที่ถ่ายละครประวัติศาสตร์ครับ กระดูกสันหลังของผมร้าว แต่ผมพยายามที่จะปิดบังเรื่องนั้นเพราะผมกลัวว่าจะถูกเปลี่ยนตัวนักแสดง ดังนั้นผมเลยยอมอดทนสุด ๆ ครับ”

เมื่อได้ยินดังนั้น ซองดงอิล จึงแนะนำ จองแฮอิน ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ว่า “ฉันคิดว่ามันสำคัญไม่เฉพาะกับนักแสดงเท่านั้นแต่กับทุกคนที่เข้าตาจน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการระวังไม่ใหตัวเองบาดเจ็บมากกว่า ห่วงเรื่องดูดีบนจอนะครับ”

และคำสารภาพของ จองแฮอิน เรื่องที่ปิดบังอาการบาดเจ็บเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องเสียบทไปสมัยยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่นั้น ก็ทำให้สมาชิกในรายการประหลาดใจอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงผู้ชมที่ไม่ทราบมาก่อนด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X