ดิสแพท (Dispatch) เผยภาพ ฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara และ ฮวังอุยโจ (Hwang Ui Jo) ขณะออกเดทกัน และยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่
2022-01-03 03:09:04
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังอุยโจ (Hwang Ui Jo) นักฟุตบอลอาชีพ สมาชิกของทีมชาติเกาหลี เขาทำผลงานที่น่าจดจำไว้ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ กรุงจากาตาร์ ระหว่าง 7 เกมการแข่งขัน เขาสามารถทำประตูได้ทั้งหมด 9 ประตู

ตอนนี้เขาอยู่ที่ฝรั่งเศสในฐานะสมาชิกของสโมสร Bordeaux ใน Ligue 1 โดยในปี 2021 เขาทำผลงานทั้งหมด 16 ประตู และอยู่ในอันดับ 6 ของการจัดอันดับสมาชิกของ Bordeaux

 

ถึงแม้เขาจะยุ่งกับการซ้อมและการแข่งขัน แต่ข่าวที่ออกมาพิสูจน์แล้วว่า ไม่มีใครไม่มีเวลาให้กับความรัก ดิสแพท (Dispatch) ได้เปิดเผยข่าวเดทระหว่าง ฮวังอุยโจ (อายุ 31 ปี) และ ฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara (อายุ 33 ปี) ออกมาต้อนรับปีใหม่ 2022 

ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันในสวิสเซอร์แลนด์ โดยไปท่องเที่ยวในสถานที่ชื่อดังทั้งยอดเขาและเทือกเขาแอลป์ Jungfrau และ Basel ฮวังอุยโจ ได้โพสภาพระหว่างไปเที่ยวนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา



ดิสแพท มีรูประหว่างที่ทั้งคู่ออกเดทกันที่สวิสเซอร์แลนด์ พวกเขาถูกถ่ายภาพได้หน้าโรงแรมชื่อดังใน Basel ระหว่างกำลังลากกระเป๋าเดินทางเข้าไปในล็อบบี้

ฮวังอุยโจมีส่วนสูงประมาณ 185 ซม. ส่วน ฮโยมิน สูงประมาณ 167 ซม. ส่วนสูงของทั้งคู่ทำให้เวลาเดินด้วยกันเป็นคู่ที่โดดเด่น

พวกเขาใช้เวลาด้วยกันในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคม ซึ่งก่อนหน้านั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ลำบากของทั้งคู่ ฮวังอุยโจได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ระหว่างการแข่งขันเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม นอกจากนี้เขายังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ต้องใช้เวลา 2 เดือนในการรักษาและไม่ได้ร่วมการแข่งขัน

สำหรับฮโยมิน ก็กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของวง T-ara ทั้งคู่สนับสนุนซึ่งกันและกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ฮวังอุยโจสามารถกลับเข้าร่วมการแข่งขันได้หลังจาก 42 วัน และทำผลงานได้ดี ในเกม Troyes ปะทะ Bordeaux ล่าสุดในเดือนธันวาคม ทำเอาแฟนคลับลุ้นไปตามๆกัน เมื่อฮวังอุยโจทำคะแนนสุดท้ายให้กับทีม

แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่เปิดเผยว่า “ฮโยมินอายุมากกว่าฮวังอุยโจ 2 ปี อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทำให้พวกเขาใกล้ชิดกัน พวกเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วทั้งคู่ และมีรูปแบบของความสัมพันธ์ในแบบที่คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือกันเมื่อพวกเขาสามารถทำได้”

 

ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์แล้วเช่นกัน “ทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงแรกของความสัมพันธ์ พวกเขายังต้องเรียนรู้กันและกัน เราจะรู้สึกขอบคุณมากหากผู้คนเฝ้ามองพวกเขาด้วยความรัก”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X