ภาพเบื้องหลังฉากจูบกลางสายฝนของ คิมดามี (Kim Da Mi) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) ใน “Our Beloved Summer”
2022-01-02 08:21:43
Advertisement
คลิก!!!

วิดีโอเบื้องหลังฉากจูบกลางสายฝนของ คิมดามี (Kim Da Mi) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) ในซีรีส์เรื่อง “Our Beloved Summer” เรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ต

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ได้มีการปล่อยวิดีโอชื่อว่า “เบื้องหลังฉากจูบของ ชเวอูชิก และ คิมดามี” ให้ชมกันทางช่อง YouTube “Sbs Catch” ในวิดีโอเป็นฉากจูบของ ชเวอูชิก และ คิมดามี ที่มีทั้งสดใส, โรแมนติก และแสนหวาน

สำหรับฉากที่ทำให้ชาวเน็ตฮาที่สุด เป็นฉากจูบที่ถ่ายทำและออกอากาศในตอนที่ 8 (วันที่ 28 ธันวาคม) ฉากนั้นเป็นฉากที่ ชเวอุง (รับบทโดย ชเวอูชิก) และ กุกยอนซู (รับบทโดย คิมดามี) ต้องไปเที่ยวกันในทริปที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งคู่สับสนกับความรู้สึกของตัวเอง ในขณะที่ฝนกำลังตก ชเวอุงก็ปรากฏตัวขึ้น เขาเข้าไปจูบ กุกยอนซู และทำให้ถ่านไฟเก่าก่อตัวขึ้นอีกครั้ง บรรยากาศที่มีฝนตกแต่กลับอบอุ่น นักแสดงทั้งคู่ต่างซักซ้อมกันหลายครั้งเพื่อให้ถ่ายทำออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

เมื่อเริ่มถ่ายทำฉากจูบ ทั้งคู่ปรับเข้าสู่โหมดจริงจัง กุกยอนซูพูดกับ ชเวอูชิก ที่ถือร่ม และบอกว่า “ฉันควรไปหรืออยู่ต่อ?”

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางบรรยากาศที่กำลังจริงจัง คิมดามีก็หัวเราะออกมา ก่อนจะบอกว่า “ขอโทษค่ะ” เหตุผลที่คิมดามีหัวเราะก็เพราะว่า หน้าตาของ ชเวอูชิก ที่โดยฝนตกลงมาจนทำให้เปียก เพราะในฉากนั้นเขาต้องยื่นร่มไปกางให้กับคิมดามี ทำให้เขาปิดตา แถมหน้าตาเปียกปอนเหมือนลูกหมาตกน้ำ ทำเอาทุกคนหัวเราะ

หลังจากผ่านไปได้ ทั้งคู่แสดงฉากจูบที่สมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครไปให้ผู้ชมรับรู้ได้อย่างยอดเยี่ยม

ชาวเน็ตที่ได้ชมวิดีโอเบื้องหลังนี้บอกว่า

“จะไม่หัวเราะได้ยังไงละ”

“น่ารักมาก”

“ทั้งน่ารักและสนุกเลย” และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X