อีเซยอง กลั้นน้ำตาเกือบไม่อยู่ขณะกล่าวสปีช หลังได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากช่อง MBC!
2022-01-01 13:06:21
Advertisement
คลิก!!!

อีเซยอง (Lee Se Young) จากละคร “The Red Sleeve” เกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังได้รับรางวัลที่งาน MBC Drama Awards 2021

MBC Drama Awards 2021 ถูกจัดขึ้นในค่ำคืนของวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในวันนั้น นักแสดงสาว อีเซยอง ได้รับรางวัล “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” สาขามินิซีรีส์ ไปครองจากการรับบทในละครเรื่อง “The Red Sleeve”

หลังจากที่เธอขึ้นไปรับรางวัลบนเวที นักแสดงสาวก็ได้กล่าวสปีช โดยเธอเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ” พร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้า หลังจากนั้นเธอก็ได้กล่าวต่อว่า

“ฉันอยากจะแสดงได้ดี ดังนั้นฉันเลยทำงานอย่างหนักกับนักแสดงคนอื่น ๆ ทีมผู้ผลิต และทีมงานในกองของเรา ทั้งในระหว่างการเตรียมความพร้อมและการถ่ายทำค่ะ ฉันรู้สึกถึงความกดดันและความรับผิดชอบในบทบาทที่ฉันได้รับ ว่าตัวเองจะทำออกมาได้ดีหรือไม่ และผู้ชมจะเลือกเราหรือไม่ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมที่ใช้เวลาอันมีค่าทุก ๆ คืนวันศุกร์และเสาร์ตลอดระยะเวลา 2 เดือนเพื่อร่วมแบ่งปันความสุขและความเศร้าไปกับพวกเราค่ะ ในอนาคต ฉันจะไม่ลืมว่าเวลาของผู้ชมทุกคนมีค่าเพียงใดและทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้พวกเขารู้สึกเสียเวลาตรงนั้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ขอบคุณแฟน ๆ อันเป็นที่รักของฉันด้วยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ‘The Red Sleeve‘ ตอนที่ 16 และตอนสุดท้าย จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 1 มกราคม ต่อเนื่อง 2 ตอนในคืนเดียว รอติดตามชมกันให้ได้นะ!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X