ผู้กำกับ Squid Game กำลังพูดคุยเรื่องการทำซีซั่น 2 และ 3 กับ Netflix
2021-12-28 13:10:11
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังดงฮยอก (Hwang Dong Hyuk) ผู้กำกับซีรีส์เรื่อง Squid Game ได้พูดถึงซีซั่น 2 และ 3 ซีรีส์ยอดฮิตทาง Netflix

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ได้ให้สัมภาษณ์กับ News Line ทางช่อง KBS โดยได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง Squid Game



Squid Game ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ทำให้ผู้ชมหลายคนเรียกร้องให้ซีรีส์มีภาคต่อ

ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก ได้พูดถึงโอกาสในการทำซีซั่น 2 ของเรื่องนี้ว่า “เราและ Netflix กำลังพูดคุยเกี่ยวกับ ซีซั่น 2 และ 3 ด้วยกัน”

จากนั้นผู้กำกับยังบอกอีกว่า อาจจะมีการถ่ายทำกันเร็วกว่าที่คิด “ผมก็กำลังรอข้อสรุปอยู่เหมือนกัน แต่คิดว่าทุกคนกำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่สำหรับซีซั่นต่อไป”

นอกจากซีซั่น 2 แล้ว ผู้กำกับยังให้ความหวังผู้ชมด้วยการพูดถึงซีซั่น 3 ของ Squid Game 

ผู้กำกับได้พูดถึงความนิยมของ Squid Game ว่า “ความสดใหม่และไม่เหมือนใครของเกมการละเล่นของเด็กและธีมที่ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าใจได้ ทั้งการแข่งขันของระบบทุนนิยม การถูกแทรกแซง และคนทั่วโลกเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ผมคิดว่า [ซีรีส์ได้รับความนิยม] เพราะเหตุนี้”

เขาได้พูดถึงซีซั่น 2 ว่า “ซองกีฮุน (รับบทโดย อีจองแจ (Lee Jung Jae)) จะเล่าเรื่องหลังจากนั้น เรื่องราวของกีฮุน, ผู้คนที่เขาเจอ และผู้คนที่ถูกไล่ล่า จะเป็นแกนหลักของซีซั่น 2”

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X