ต้นสังกัดของ จองกุก (Jungkook) วง BTS และ อียูบี (Lee Yoo Bi) ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดท
2021-12-27 12:58:07
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ จองกุก (Jungkook) วง BTS และ อียูบี (Lee Yoo Bi) ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดทของทั้งคู่อย่างรวดเร็ว

เมื่อไม่นานมานี้ ยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้โพสวิดีโอซึ่งเปิดเผยว่า ไอดอลเคป็อปคู่หนึ่งกำลังออกเดทกันอยู่ ในวิดีโอบอกว่า อียูบี เป็นแฟนคลับของจองกุก และเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยการโยงโพสหัวใจสีม่วงของเธอในอินสตาแกรม

นอกจากนี้ยังโยงอีกว่า พี่ชายของจองกุก และ น้องสาวของอียูบีติดตามกันอยู่บนโซเชียลมีเดีย ยูทูปเบอร์คนดังกล่าวยังบอกอีกว่า จองกุก และ อียูบี ใส่เสื้อและสร้อยข้อมือเข้าคู่กัน รวมทั้ง จองกุกยังเป็นหนุ่มที่เข้ากับสเปคที่อียูบีเคยบอก เธอเคยบอกว่าผู้ชายในอุดมคติของเธอต้องเป็นคนแมนๆ ที่มีดวงตาน่ารัก
 

Y-Bloom Entertainment  ต้นสังกัดของ อียูบี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ในวันที่ 27 ธันวาคม บอกว่า

“นี่คือ [ข่าวลือ] ที่ไม่มีมูลความจริง ข่าวเดทของ อียูบี และ จองกุก เป็นไปไม่ได้เลย พวกเขาไม่เคยเจอกัน และไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ ในบรรดาสมาชิกวง BTS มีแค่ ชูก้า (Suga) เท่านั้นที่อียูบีรู้จัก แต่ก็รู้จักกันนานมาแล้ว เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้พวกเขายังติดต่อกันอยู่อีกหรือไม่”

วันเดียวกัน Big Hit Music ต้นสังกัดของ จองกุก ได้ออกมาแจ้งว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อโพสหยาบคายและเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ บีทีเอส (BTS)


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X