JTBC ประกาศว่า ตอนที่ 3 – 5 ของเรื่อง 'Snowdrop' ที่จะออกอากาศสัปดาห์นี้จะแก้ไขความเข้าใจผิดทั้งหมด
2021-12-23 10:54:36
Advertisement
คลิก!!!

JTBC ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ธันวาคมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตารางการออกอากาศซีรีส์ในสัปดาห์นี้ เพื่อแก้ไขประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับซีรีส์ Snowdrop

JTBC ระบุว่า:

“ตอนที่ 3 – 5 ของซีรีส์ Snowdrop จะออกอากาศในในอาทิตย์นี้ ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม – 26 ธันวาคม

ตอนที่ 3 จะออกอากาศวันที่ 24/12 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ตอนที่ 4 จะออกอากาศวันที่ 25/12 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ตอนที่ 5 จะออกอากาศวันที่ 26/12 เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับซีรีส์ 'Snowdrop'ของช่อง JTBC ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และการออกอากาศซีรีส์ทั่วไป จะไม่สามารถเปิดเผยเนื้อเรื่องทั้งหมดได้อยู่แล้ว ทำให้ยิ่งเกิดความเข้าใจผิดมากขึ้นระหว่างเรื่องราวในช่วงแรกของเรื่อง ทำให้ JTBC ตัดสินใจออกอากาศซีรีส์ตอนต่อไปเร็วขึ้นเพื่อลดความกังวลของผู้ชม

ในตอนที่ 3 ถึง 5 ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ เนื้อเรื่องจะเปิดเผยเรื่องราวของ ซูโฮ สายลับของเกาหลีเหนือที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้มากขึ้น รวมถึงสิ่งที่เขาเจอจากระบบอำนาจที่ไร้ความยุติธรรม และเหตุผลที่เขาปลอมตัวเป็นนักศึกษาที่ออกไปประท้วง นอกจากนี้เนื้อเรื่องจะเปิดเผยเรื่องราวของหน่วยวางแผนความมั่นคงของประเทศที่มีส่วนนำเข้าสายลับจากเกาหลีเหนือมายังฝั่งใต้ เนื้อเรื่องเหล่านี้จะถูกเปิดเผยในตอนที่กำลังจะออกอากาศเช่นกัน เนื้อเรื่องจะเล่าถึงตัวละครหนุ่มสาวที่เข้าไปผัวพันกับสัญญาลับระหว่างผู้มีอำนาจทั้ง 2 ฝั่งจนไม่อาจถอนตัวได้

 

JTBC ได้พิจารณาความคิดเห็นของทุกคน และเพื่อแสดงความเอาใจใส่ผู้ชมและความคิดเห็นของท่าน JTBC ได้ติดตามประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างใกล้ชิดซึ่งถูกผู้ชมพูดถึงในบอร์ดออนไลน์หลายแหล่ง เราตัดสินใจจะออกอากาศเร็วขึ้นกว่าปกติ เพื่อแก้ไขความกังวลของผู้ชม JTBC ขอสัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดในการรับฝังเสียงผู้ชมของเราอย่างเข้าใจ และชัดเจน และนำเสนอคอนเท้นท์คุณภาพแก่ผู้ชมของเราในอนาคต

รายการวาไรตี้ 'Liberation Town' ซึ่งออกอากาศวันศุกร์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม เวลา 18.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) แทน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X