SBS เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ‘Best Couple Award’
2021-12-21 02:49:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ช่อง SBS ได้เปิดให้โหวตคู่พระ-นาง จากซีรีส์ที่คุณชื่นชอบประจำปี 2021 ซึ่งสำหรับในปีนี้มี 5 คู่เข้าชิงรางวัลได้แก่ ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) – คิมโซยอน (Kim So Yeon), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) – คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), อีซังยุน (Lee Sang Yoon) – ฮันนี่ ลี (Honey Lee), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) – จางกียง (Jang Ki Yong) และ ชเวอูชิก (Choi Woo Sik) – คิมดามี (Kim Da Mi)

ออมกีจุน และ คิมโซยอน จากซีรีส์เรื่อง Penthouse ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงเริ่มต้นปี อย่างไรก็ตาม ซงฮเยคโย และ จางกียง ก็ทำให้ผู้ชมอินไปกับความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของพวกเขาในเรื่อง Now, We Are Breaking Up

คู่ ชเวอูชิก และ คิมดามี จากเรื่อง Our Beloved Summer ก็เป็นอีกคู่ที่ได้รับความสนด้วยเคมีที่ลงตัว และบรรยากาศอบอุ่นของช่วงฤดูร้อนที่ถ่ายทอดในเรื่อง

อีซังยุน และ ฮันนี่ ลี ได้รับกระแสตอบรับดีเช่นกันจากเคมีความสนุกสนานและน่ารักในซีรีส์เรื่อง One The Woman

ปิดท้ายด้วยคู่ คิมยูจอง และ อันฮโยซอบ จากเรื่อง Lovers of the Red Sky ที่เป็นคู่เดียวที่มาจากซีรีส์ย้อนยุคในปีนี้ 

สำหรับงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards 2021 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2021 โดยปีนี้มี ชินดงยอบ และ คิมยูจอง รับหน้าที่พิธีกร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X