พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เปิดใจถึง The King's Affection ส่งท้ายให้ผู้ชมทุกคน
2021-12-20 10:39:37
Advertisement
คลิก!!!

พัคอึนบิน เปิดใจถึง The King's Affection ส่งท้ายให้ผู้ชมทุกคนโดยโพสผ่านอินสตาแกรมเมื่อ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฉันใช้ชีวิตเป็น ฮวี หนึ่งปีค่ะ

ถึงทุกๆคน นักแสดงที่ทำงานด้วยกัน และดูแล ฮวี ค่ะ เหล่าทีมงานกองถ่าย The King's Affection ที่ต้องทำงานกันอย่างหนัก และทุกคนที่ทำงานด้วยกันกับฉัน ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนค่ะ เพราะคุณ ฉันถึงได้มีความสุขมากในช่วงที่ถ่ายทำ ฉันมีความสุขจริงๆค่ะ

ฉันยังคงคิดถึงกองถ่าย ฉันยังรู้สึกเหมือนถ่ายทำซีรีส์ยังไม่จบเลย ฉันคิดเยอะเลยว่าจะพูดบอกลายังไงดี ตอนนี้ฉันยังคงถวิลหา(Affection) ดัมอี และ ฮวี จองจีอึน ยอนซอนและทุกๆอย่างในละคร เพราะอะไรทำไมถึงพูดบอกลาได้ยากขนาดนั้น ก็เพราะความถวิลหา(Affection) มากมายนั้นยังคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับฉัน ตั้งแต่ได้พบกับ The King's Affection ฉันไม่เคยคิดที่จะไม่รักโปรเจ็คนี้เลย ฉันจะเก็บความทรงจำช่วงเวลาที่ฉันได้ใช้ชีวิตเป็นฮวี ไว้ในใจ และ จดจำไปอีกยาวนานเลยค่ะ

ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่เฝ้าติดตามชมและให้กำลังใจซีรีส์ The King's Affection ขอบคุณที่ทุกคนมอบความถวิลหา(Affection)อย่างลึกซึ้งให้กับ The King's Affection ปี 2021 ในโลกของ The King's Affection และในหัวใจทุกคน ฉันหวังว่าทุกคนจะยังไม่ลืม และจะยังอยู่ในใจทุกคนตลอดไป

ฉันรักคุณ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X