อีจองแจ แชร์คำพูดของ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ เมื่อตอนที่ทั้งคู่ได้ถ่ายภาพร่วมกัน
2021-12-04 08:54:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงมากฝีมือ อีจองแจ (Lee Jung Jae) เผยว่า ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน กล่าวกับเขาว่าอย่างไร เมื่อตอนที่ทั้งสองมีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกัน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม อีจองแจ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'The Late Show with Stephen Colbert' ทางช่อง CBS ประเทศอเมริกา

ในระหว่างรายการ พิธีกรอย่าง สตีเฟ่น โคลเบิร์ต (Stephen Colbert) กล่าวว่า “คุณเป็นที่รู้จักในเกาหลีมาหลายสิบปีแล้ว แต่คนอเมริกันส่วนใหญ่รู้จักคุณผ่าน 'Squid Game'”

เขากล่าวต่อ “ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไร ไม่ว่าไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จักคุณ ขนาดคนดังอย่าง ลีโอนาร์โด ยังอยากจะถ่ายเซลฟี่กับคุณเลย?”

อีจองแจ ตอบว่า “ครับ ผมไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน เขากล่าวกับผมว่าเขาได้ดู 'Squid Game' จริง ๆ เขาบอกว่าเขาเพลิดเพลินไปกับการดูเรื่องนี้มาก ๆ ครับ”

เขากล่าวต่อไป “ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ กล่าวว่าผมโชคดีมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ และผมก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากครับ มันเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อจริง ๆ (ที่ได้ยินเขาพูดแบบนั้น)”

ต่อมา พิธีกรได้คอมเม้นท์ว่า “จริงหรือไม่ที่ภาพนี้ถ่ายจากโทรศัพท์ของลีโอนาร์โด? นั่นหมายความว่าเขามีเบอร์คุณอย่างนั้นหรือ?”

อีจองแจ หัวเราะและตอบว่า “โอ้ ไม่ใช่ครับ รูปถ่ายจากโทรศัพท์ของเขาจริง แต่ว่าผมไม่ได้มีเบอร์ของเขาครับ เรามีเพื่อนร่วมกัน ดังนั้นผมเลยได้ภาพดังกล่าวมาจากเพื่อนคนนั้นอีกทีครับ”

อนึ่ง 'Squid Game'  เป็นเรื่องราวของการแข่งขันเกมแบบเด็ก ๆ ในสมัยก่อน แต่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตเพื่อที่จะได้เงินก้อนใหญ่เป็นรางวัล ในเรื่อง อีจองแจ รับบทเป็น ซองกีฮุน ชายที่หย่าร้างกับภรรยาและเป็นหนี้การพนัน ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่สูงอายุของเขา

ตั้งแต่ซีรีส์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และกลายเป็นคอนเท้นท์บน Netflix ที่มีคนดูมากที่สุดในโลก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X