นักเขียนบท “Mine” เผยเหตุผลที่เลือกให้ อีโบยอง (Lee Bo Young) และ คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) รับบทภรรยาทายาทเศรษฐีในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN
2021-05-04 15:00:56
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทเรื่อง Mine ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้แสดงความคิดเห็นต่อ 4 นักแสดงที่ถูกเลือกให้มารับบทนำ!

Mine เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่เล่าถึงเหล่าผู้หญิงที่แข็งแกร่งและกระหายอำนาจเพื่อเอาชนะสังคมที่ตัดสินพวกเธอ และเผยตัวตนของตัวเอง อีโบยอง (Lee Bo Young) จะมารับบทเป็น ซอฮีซู อดีตนักแสดงระดับท็อปของวงการที่ได้แต่งงานกับลูกชายคนที่ 2 ของตระกูลแชโบลเจ้าของ Hyowon Group ในขณะที่ คิมซอฮยอง (Kim Seo Hyung) รับบทเป็น จองซอฮยอน หญิงสาวจากตระกูลดังที่ได้แต่งงานกับลูกชายคนโตของตระกูล Hyowon Group

รอยร้าวเริ่มเกิดขึ้นระหว่างสะใภ้ทั้ง 2 คน ที่เคยใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อ คังจาคยอง (รับบทโดย อกจายอน (Ok Ja Yeon)) ติวเตอร์ส่วนตัว และ คิมยูยอน (รับบทโดย จองอีซอ (Jung Yi Seo)) เข้ามาในชีวิตของพวกเธอ การมาของ 2 คนแปลกหน้าทำให้โลกของซอฮีซู และ จองซอฮยอนพลิกผันอย่างคาดไม่ถึง


แบคมีคยอง นักเขียนบทของเรื่อง Mine ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon และ Woman of Dignity ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกให้ทั้ง 4 คนมารับบทนำว่า “ในฐานะนักเขียน การได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง อีโบยอง และคิมซองฮยอง ถือเป็นเกียรติมาก” เธอบอก “พวกเธอเป็นนักแสดงหญิงที่มีพลัง ทั้งด้านการแสดงและออร่า ฉันคิดว่าบทจะมีพลังมากขึ้นหากได้พวกเธอเป็นผู้ถ่ายทอด และพวกเธอเข้ากับตัวละครของตัวเองได้ดีอย่างไม่มีที่ติ ฉันคิดว่าการได้ร่วมงานกับพวกเธอเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก”

แบคมีคยองได้พูดถึง อกจายอน และคิมยูยอนว่า “ฉันถูกนักแสดงอกจายอนดึงดูดจากความสง่าอันน่าทึ่งของเธอ พลังในตัวเธอไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลย เธอมีบางอย่างในสายตาที่ทำให้ฉันเชื่อว่าเธอจะสามารถทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาได้ และเธอเป็นคนที่มีมิติ เธอเป็นนักแสดงที่ทำให้ฉันอยากติดตามผลงานของเธอในอนาคต”

“ฉันเฝ้ารอชมการแสดงของนักแสดงจองอีซอ ผู้ที่ภาพลักษณ์บริสุทธิ์เข้ากับตัวละครของเธอ สำหรับเรื่องการแสดงเธอมีพร้อมทุกอย่าง ฉันคิดว่าเธอจะเป็นนักแสดงที่จะได้โชว์ศักยภาพอีกมากมายในอนาคต”

Mine จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8-9 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ต่อจากเรื่อง Vincenzo

ที่มา ( 1 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X