แผนกิจกรรมต่อไปของสมาชิกวง IZ*ONE หลังยุติกิจกรรมโปรโมทของวงอย่างเป็นทางการ
2021-04-30 12:11:40
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากวง IZ*ONE ได้ยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ และสมาชิกชาวญี่ปุ่นของวงได้เดินทางกลับประเทศแล้วนั้น ต้นสังกัดของสมาชิกชาวเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยแผนที่วางไว้ให้แก่สมาชิกของวงแต่ละคน

วง IZ*ONE ยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 เมษายนและสมาชิกชาวญี่ปุ่นของวงได้เดินทางกลับญี่ปุ่น ส่วนสมาชิกชาวเกาหลีได้เตรียมทำกิจกรรมต่อไปในวงการบันเทิง โดยต้นสังกัดของสมาชิกแต่ละคนได้ออกมาเปิดเผยแผนการโปรโมทของพวกเธอไว้ดังนี้

มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura), ยาบูกิ นาโกะ (Yabuki Nako) และ ฮอนดะ ฮิโตมิ (Honda Hitomi)

สมาชิกชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คนได้เดินทางกลับประเทศ และพักก่อนจะเริ่มทำกิจกรรมต่อไปในวงการ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นในญี่ปุ่น หรือเกาหลี แต่มีข่าวลือว่าทั้ง 3 คนอาจจะทำงานในเกาหลีต่อ และก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มิยาวากิ ซากุระ อาจเซ็นสัญญากับค่าย Big Hit Entertainment อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้

ควอนอึนบี (Kwon Eunbi) และ คิมแชวอน (Kim Chaewon)

สมาชิกของ IZ*ONE จากค่าย Woollim Entertainment จะกลับต้นสังกัดเดิม ซึ่งยังไม่มีแผนการโปรโมทในอนาคนประกาศออกมา

“ยังไม่มีการตัดสินใจใดใด เรากำลังพูดคุยกับพวกเธอ เพื่อให้สามารถสนับสนุนความฝันและเป้าหมายของแต่ละคนได้” - Woollim Entertainment

ชเวเยนา (Choi Yena)

ชเวเยนาจะกลับต้นสังกัด Yuehua Entertainment ซึ่งตอนนี้เธอมีผลงานให้ติดตามในรายการ Amazing Saturday ทางช่อง tvN และ Idol Dictation Contest ที่จะเริ่มในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

“ตอนนี้เรากำลังพูดคุยถึงกิจกรรมในอนาคตของเธอ” - Yuehua Entertainment

อีแชยอน (Lee Chaeyeon)

ต้นสังกัดของ อีแชยอนได้ออกมาพูดถึงแผนกิจกรรมในอนาคตของเธอว่า

“ยังไม่มีการยืนยันใดใด เรายังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุย” - WM Entertainment

จางวอนยอง (Jang Wonyoung) และ อันยูจิน (Ahn Yujin)

จางวอนยอง และ อันยูจิน กลับต้นสังกัด Starship Entertainment พวกเธอจะหยุดพัก ก่อนจะเริ่มพูดคุยแผนการโปรโมทกิจกรรมในอนาคตกับบริษัท

คิมมินจู (Kim Minju)

คิมมินจู จะกลับต้นสังกัด Music Works และทำงานในเส้นทางศิลปินต่อ

โจยูริ (Jo Yuri)

โจยูริ จะทำกิจกรรมในฐานะศิลปินต่อไป อย่างไรก็ตาม เธอย้ายต้นสังกัดใหม่จาก Stone Music Entertainment ที่ปิดตัวลงไปแล้ว เป็น CJ ENM ตามการจัดการภายในของบริษัท

คังฮเยวอน (Kang Hye-won)

8D Creative Entertainment ต้นสังกัดของคังฮเยวอนยังไม่มีการออกมาอัพเดทแผนกิจกรรมในอนาคตของเธอ

 

ที่มา: Newsen

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X